เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

 

หึ่ง ”เป้ย-ปานวาด” ท้องแล้ว! 3 เดือน ด้านผจก.ส่วนตัวรับดาราสาวท้องจริง แต่ยังไม่รู้ว่ากี่เดือนกันแน่ แจงดาราสาวน้ำหนักขึ้นหลายกก. เผยสามีหนุ่ม ”หมวดป๊อป” และครอบครัว ”บุญยรัตกลิน” ปลื้มที่จะได้ทายาทคนแรกและเตรียมตั้งชื่อเล่นรอไว้เรียบร้อยแล้ว

 

หลังจากที่ควงแขนแฟนหนุ่ม ”ป๊อป” เรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาอิสลามไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 55 ที่ผ่านมานั้น แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเม้าท์ข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ดาราสาวเซ็กซี่ ”เป้ย” ปานวาด เหมมณี ได้ท้องก่อนแต่งอีกด้วย แต่เจ้าตัวอย่าง ”สาวเป้ย” ก็ได้ชี้แจงถึงข่าวเม้าท์ดังกล่าวแล้วว่าแล้วแต่คนจะคิดตามที่ ”สยามดารา” ได้เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งรายงานข่าวดีของดาราสาว ”เป้ย-ปานวาด” หลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับสามีหนุ่ม ”ป๊อป” ได้ไม่นานว่า ขณะนี้ ”สาวเป้ย” กำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่เสียแล้ว เนื่องจาก ”เป้ย-ปานวาด” ได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ กับสามีหนุ่ม ”หมวดป๊อป” ได้ 3 เดือนกว่าๆ อยู่นั่นเอง

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวข้อเท็จจริงดังกล่าวเรื่องข่าวดีการตั้งครรภ์ของ ”สาวเป้ย”  แต่ปรากฏว่าดาราสาว ”เป้ย” ไม่ได้รับโทรศัพท์แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของ ”สาวเป้ย” เกี่ยวกับข้อเท็จจริงดังกล่าว ซึ่งผจก.ของ ”สาวเป้ย” ก็ได้ยอมรับว่าขณะนี้ ”เป้ย” กำลังตั้งท้องอ่อนๆ อยู่จริง และมีอาการแพ้มาก

 

”เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่เรื่องกำหนดท้องนี่ยังไม่ชัวร์นะ แต่ที่คุยกับเป้ยมาเค้าบอกว่าไปตรวจมา 2 รพ.แล้ว ท้องแน่นอน ตอนนี้เค้าก็จะมีอาการแพ้เยอะเหมือนกัน คือเหนื่อยง่าย นอนเยอะ กินเยอะ แล้วตอนนี้น้ำหนักก็ขึ้นมาหลายกิโลกรัมแล้วด้วย ตัวอ้วนเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ป๊อปก็จะดูแลใกล้ชิดเป็นพิเศษเพราะว่าเป้ยเป็นโลหิตจางด้วย หมอก็บอกว่าให้บำรุงเยอะเป็นพิเศษหน่อย ป๊อปเค้าก็จะพาไปตระเวนหาของบำรุงให้เป้ยตลอด เลือกสิ่งดีๆ ให้กิน อีกอย่างเป้ยเป็นคนติดกาแฟมาก แต่เค้าก็เลิกได้แล้วเพราะลูก”

 

ต่อข้อซักถามที่ว่าสามี ”หมวดป๊อป” แพ้แทนและตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหนนั้น ผจก.ดาราสาวก็ได้เปิดเผยว่า ”หมวดป๊อป” เป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว ตั้งแต่แต่งงานกัน ”หมวดป๊อป” ก็บอกให้ ”เป้ย” ปล่อยเลยเพราะอยากมีลูก

 

”คือมันเป็นแผนเดิมของเค้าที่วางไว้อยู่แล้ว เพียงแต่ที่ดีใจก็คือมาเร็วว่าที่คิด เพราะตั้งแต่แต่งงานป๊อปเค้าก็บอกว่าให้เป้ยปล่อยเลย เพราะเค้าเป็นคนรักเด็กมาก และอยากมีลูกอยู่แล้วด้วย ถ้าถามว่าอยากได้เพศไหนหรอ…เค้า 2 คนบอกว่าเพศไหนก็ได้นะ เพราะยังไงก็คือลูกของเค้าอยู่ดี เรื่องรพ.ก็เดี๋ยวลองถามเป้ยดูก่อนเพราะเค้าบอกว่าไปเช็ก 2 รพ.ไม่รู้ว่าจะฝากท้องที่รพ.ไหนกันแน่ เดี๋ยวอาจจะมีแถลงข่าวเร็วๆ นี้ ยังไงก็ต้องดูก่อนว่าเป้ยไหวหรือเปล่า”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามต่อถึงคุณพ่อ-คุณแม่ของ ”หมวดป๊อป” กับความรู้สึกที่จะมีหลานนั้น ผจก.ดาราสาวก็ได้กล่าวว่า ทุกคนในครอบครัวดีใจเป็นอย่างมาก

 

”ทุกคนดีใจหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นคุณปู่-คุณย่า (คุณพ่อ-คุณแม่ของป๊อป) เรียกว่าคนในครอบครัวทุกคนดีใจหมดเลย และต่างก็บำรุงเป้ยกันใหญ่เลย ไม่ใช่แค่ป๊อปคนเดียวแล้วนะ รู้สึกว่าคุณปู่เตรียมตั้งชื่อเล่นไว้ให้แล้วด้วยล่ะ” ผจก.เป้ยกล่าวในที่สุด