เป้ยเตรียมแต่งงาน

เป้ยเตรียมแต่งงาน

 

ช็อกวงการ! ”เป้ย” ประกาศลั่นเตรียมแต่งงานแฟนหนุ่มนายทหารเรือชื่อ ”ป๊อป” ลูกชาย พลเอก สนธิ บุญรัตกลิน รับตื่นเต้นเป็นว่าที่เจ้าสาวหลังผู้ใหญ่ฝ่ายชายทาบทามสู่ขอแล้วแต่ยังอยู่ในช่วงของการพูดคุย แพลนหลังแต่งเตรียม ย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัวกับว่าที่สามีที่อังกฤษ ปัดข่าวเม้าท์แรงวิวาห์ฟ้าผ่าเพราะท้องก่อนแต่ง บอกแล้วแต่คนจะคิด

 

เป็นข่าวฮือฮาช็อกวงการเลยก็ว่าได้สำหรับข่าวคราวการเตรียมสละโสดของ ”เป้ย” ปานวาด เหมมณี นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่วัย 32 ปี กับหนุ่มนายทหารเรือชื่อ ”ป๊อป” ร.ต.นิธิ บุญยรัตกลิน นายทหารเรือ ทายาทวัย 30 ปี ของ พลเอก สนธิ

 

บุญรัตกลิน ที่เล่นเอาคนในวงการตกตะลึงไปตามๆ กันกับข่าวแพลนแต่งงานของสาวเซ็กซี่ดีกรีร้อนคนนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวนักแสดงสาวในงานเปิดตัวชุดชั้นใน ”Triumph Sexy Cushion” สาวเป้ยก็เปิดเผยหมดทุกประเด็น ยอมรับว่าฝ่ายชายได้ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแม่ของฝ่ายชายได้เป็นคนจัดการให้ทุกอย่าง

 

และฝ่ายชายเองก็มีแพลนที่จะไปเรียนที่อังกฤษ เลยอยากจะแต่งงานและให้สาวเป้ยไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ด้วยกันที่อังกฤษซะด้วย

”ก็เป็นคนที่คบกันอยู่โปรไฟล์คงไม่ต้องพูดถึงเพราะหลายคนคงไปหากันมาแล้วไม่ต้องพูดถึงแล้วกันนะคะ พวกพี่เก่งกันอยู่แล้วเดี๋ยวก็คงหาได้กันชื่อป๊อปค่ะ ตามนั้นแหละ ก็แฮปปี้ก็มีความสุขดี”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่าสาวเป้ยนั้นเตรียมจะแต่งงานกับหนุ่มป๊อปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า

 

”ก็มีคุยๆ บ้างค่ะก็คบกันมาขนาดนี้แล้วก็ต้องบอกว่าก่อนที่จะมาเป็นเพื่อนเราเป็นแฟนกันมาก่อนแล้ว ก่อนที่เราจะตัดสินใจเราก็ดูกันมาก่อนแล้วว่าเขาเป็นคนยังไงก็เขาเป็นคนน่ารักค่ะ ถ้าคบกันในฐานะแฟนนี่ก็ประมาณ 8 เดือน ไม่รู้จะพูดยัง

 

ไงเขิน ตกลงยังไงนั้นยังไม่ทราบก็เป็นเรื่องที่คุยกันอยู่อ่ะค่ะ ก็มีการพูดคุยกันปกติค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีฤกษ์ในการจัดงานแล้วหรือไม่อย่างไร ด้านนักแสดงสาวก็ได้เล่าถึงเรื่องดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

 

”ตอนนี้ขอคบกันไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไงเดี๋ยวว่ากันอีกที เอาเป็นว่าคนนี้คือคนที่เป้ยคบอยู่  คิดว่าใช่แล้วกับคนนี้ เราคบกันมาเป็นเพื่อนมาก่อนก็เลยรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ก็เลยค่อนข้างมั่นใจเขาเป็นน่ารัก ที่ผ่านมาก็ดีอยู่แล้วเพียงแต่ว่าคนนี้เขา

 

ค่อนข้างจะเอาใจใส่ทุกอย่าง แล้วเขามีความรักให้กับเป้ยมาก มากกว่าที่เป้ยคิดแล้วก็เป็นคนที่รักเป้ยมาก ถามว่าแต่งในปีนี้เลยไหมเป้ยเองก็ยังไม่ทราบ ก็ถือว่าเป็นการพูดคุยยังไม่ได้สรุปแน่ชัด เมื่อไรจะแถลงข่าวแน่นอน ไม่มีการเร่งให้แต่งคือ

แบบว่าต้องดูกันอีกทีว่ายังไง”

ต่อด้วยคำถามที่ว่ารู้สึกอย่างไรที่อีกไม่นานก็จะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว ซึ่งสาวเป้ยก็ได้เล่าให้ฟังด้วยท่าทีเขินๆ ว่า

 

”ก็ตื่นเต้นค่ะ ดีใจที่สุดของผู้หญิงก็คือได้แต่งงาน เป้ยตั้งความหวังกับเรื่องพวกนี้มาเยอะแล้ว คือความฝันของลูกผู้หญิงคนหนึ่งถ้าเป็นจริงมันเป็นอะไรที่เป้ยก็ดีใจมาก เพียงแต่ว่าจะให้เป้ยมาพูดอะไรคนเดียวมันก็คงไม่ใช่ที่ อยากให้พี่

 

เข้าใจด้วยแล้วถ้าเกิดพร้อมเมื่อไรแต่งจริงๆ ต้องบอกอยู่แล้วก็ว่ากันอีกที”

ต่อด้วยคำถามที่ว่าประกาศปุ๊บปั๊บแบบนี้ไม่กลัวตกเป็นข่าวเหรอ ด้านนักแสดงสาวก็กล่าวว่า

 

”จริงๆ แล้วเราเงียบๆ กันมาพักหนึ่งที่ปิดๆ กันไป เป้ยก็พยายามเงียบให้มากที่สุดตอนนี้อะไรหลายๆ อย่างมันก็คอนเฟิร์มแล้วว่าโอเคเขาคือคนที่ใช่ของเป้ยก็เลยพร้อมที่จะมาพูดแล้ว คนนี้แหละไม่อยากให้มองว่าท้องก่อนแต่ง อีกอย่างคือ

 

แต่งแล้วป๊อปเขาจะไปเรียน เขาก็คงไม่อยากที่จะปล่อยเราไว้คนเดียวก็ต้องให้เข้าใจอย่างนี้ แต่ว่าใครจะมองยังไงก็เป็นสิทธิ์ของเขานะ”

ต่อด้วยคำถามที่ว่าช่วงหลังๆ นี้ที่ไม่เห็นสาวเป้ยรับงานอีเวนต์หรือถ่ายแบบหวิวน้อยลงนั้น เป็นเพราะเกรงใจฝ่ายชายหรือไม่อย่างไร

 

”เป้ยก็ทำเพื่อตัวเป้ยเองแล้วมันก็ส่งผลดีต่อเขาด้วย คือเป้ยเกรงใจเขาและครอบครัวเขาด้วย เรื่องเซ็กซี่เรื่องชุดว่ายน้ำก็คงไม่ถ่ายแล้ว ถามว่าแขวนเต้าเลยไหมก็คงไม่ถึงขนาดนั้นก็คงมีนิดหน่อยๆ เขาก็ไม่ได้ห้ามแต่เป้ยทำของเป้ยเอง

 

แน่นอนว่าก็ยังมีงานเหมือนเดิมเราก็จะโฟกัสที่งานหลักคืองานละครมากขึ้น มันก็เป็นความต้องการของเป้ยอยู่แล้วอย่างที่เคยบอกพี่ๆ ไปเป้ยอยากจะงดเซ็กซี่ด้วย ตอนนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีทีสุดที่สุดของเป้ยแล้ว เป้ยก็อยากโฟกัสที่งานหลักๆ

ความเป็นนักแสดงที่พึงกระทำไม่อยากเซ็กซี่ไปวันๆ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อไปอีกว่าฝ่ายชายนั้นเป็นคนขี้หึงจริงหรือไม่ จึงทำให้สาวเป้ยงดรับงานอีเวนต์เซ็กซี่ด้านสาวเป้ยก็แจงว่า

 

”เป้ยก็หึง ไม่ใช่เขาคนเดียวหรอกเป้ยก็เป็นเหมือนกันก็แฮปปี้ดี ช่วงนี้ก็ต้องมีการสแกนชุดค่ะ มีงานซัมเมอร์ติดต่อเข้ามาเยอะแยะเลย ก็ไม่รับก็ปฏิเสธไปก็มีการส่งรูปให้ดูว่าจะเป็นแนวนี้”

 

ต่อด้วยคำถามที่ว่าผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายตกลงกันว่าอย่างไรบ้างนั้น สาวเป้ยก็เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

 

”การคบกันก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ระหว่างที่เงียบๆ ไปหรือไม่ได้รับงานอีเวนต์อะไรก็ตามก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลา มีการได้พูดคุยกันแล้วแต่ว่าป๊อปยังไม่ได้เจอกับทางเป้ยแต่มีการพูดคุยกันไว้แล้ว เรื่องชุดแต่งงานก็มีคุยๆ ค่ะ

 

ยอมรับว่าเขาก็ขอก็มีการพูดคุยเพราะว่าป๊อปเขาต้องไปเรียนเมืองนอก เรื่องแต่งไม่แต่งนี่ยังไม่รู้จริงๆ ยังไงแต่มีการพูดคุยกันจริงๆ เป้ยก็ 30 กว่าแล้วนะ แต่ห้ามเรียกว่าเป้ยแก่นะไม่มีคำว่าแก่สำหรับเป้ย”

ผู้สื่อข่าวถามย้อนกลับไปถึงบรรยากาศตอนขอแต่งงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง ด้านนักแสดงสาวก็เลี่ยงตอบอย่างเขินๆ ว่า

 

”ก็ไม่เอาไม่เล่าดีกว่าขอเป็นส่วนตัวแล้วกัน อย่างที่บอกว่าที่ผ่านมาที่ไม่ออกมาพูดเพราะว่าป๊อปเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วยเป้ยจะมาพูดฝ่ายเดียวก็คงดูไม่ดี  เรื่องความรักที่ผ่านมาเป้ยก็โตแล้วเป้ยก็อยากให้มันเบาๆ มาโฟกัสเรื่องงานดีกว่า”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าได้ข่าวว่าฝ่ายชายจะต้องเดินทางไปเรียนต่อที่อังกฤษนั้นรายละเอียดเป็นอย่างไร สาวเป้ยก็แจงว่า

 

”พฤษภานี้มั้งคะ ก็มีหลายครั้งที่เขาจะไปเรียนช่วงหนึ่งที่เป็น 1 อาทิตย์ แล้วอีกช่วงหนึ่งก็จะยาวการเรียนของเขาจะเกี่ยวกับเรื่องเรือที่อังกฤษ เขาไปเทกครอส เขาต้องการให้เราไปด้วย เป้ยอาจจะไปเที่ยวแล้วก็กลับมาทำงาน ต้องดูก่อน

 

กลางปีประมาณนั้นให้สรุปอะไรแน่ชัดก่อนแล้วจะบอก” สาวเป้ยกล่าว

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวสยามดารายังทราบอีกด้วยว่าแม้ฝ่ายชายนั้นจะนับถือศาสนาอิสลาม และเมื่อแต่งงานกันแล้วจะต้องเปลี่ยนศาสนาตามสามีนั้น สาวเป้ยก็ยินดีและพร้อมไปใช้ชีวิตครอบครัวกับหนุ่มป๊อปที่ต่างประเทศอีกด้วย