เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบรถรถยนต์ขโมยทรัพย์สินผู้อื่น จนเกิดความเสียหายอยู่บริเวณซอยราชวิถี 2 ใกล้แยกสามเหลี่ยมดินแดง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุมิวเอ็กซ์ สีน้ำตาล สภาพถูกทุบกระจกรถด้านหลังข้างซ้ายแตกละเอียด โดยมี ร.อ.บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ หรือ มิค บรมวุฒิ กับ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ดารานักแสดงชื่อดัง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้น รถยนต์อีซูซุคันที่เสียหายดังกล่าวเป็นของ มิค บรมวุฒิ กับ เบนซ์ พรชิตา ทั้งสองให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้แวะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในละแวกดังกล่าว โดยได้จอดรถเอาไว้ข้างทาง เพียงแค่ประมาณ 15 นาที ก็มีคนมาแจ้งว่ามีรถถูกทุบกระจก เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นรถของตัวเอง และมีทรัพย์สินที่ขโมยไปหลายรายการ เช่น กระเป๋าสะพายเฟอร์ล่า ราคาประมาณ 30,000 บาท ซึ่งภายในมีทรัพย์สิน เงินสด 30,000 บาท แหวนทองคำขาว มูลค่า 30,000 บาท นาฬิกาลูมิน็อซ มูลค่าประมาณ 30,000 บาท และเอกสารอื่นๆ รวมเป็นจำนวนกว่า 100,000 บาท

เบนซ์ พรชิตา ยังเปิดเผยอีกว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้ติดฟิล์มดำ เพราะเป็นรถที่ยืมเอามาใช้ เพราะ มิค เพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มา รถส่วนตัวยังอยู่ในระหว่างซ่อมแซม โชคดีที่ก่อนหน้าเกิดเหตุตั้งใจจะเบิกเงินสดออกมาประมาณ 1,000,000 บาท เพื่อมาใช้ให้พิธีฉลองมงคลสมรสในวันนี้ (26 เม.ย.) แต่ไปดำเนินการไม่ทัน จึงไม่ได้เบิกออกมา สำหรับก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปก่อนที่จะมีงานฉลองมงคลค่ำวันนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้เก็บหลักฐานต่างๆ ทั้งลายนิ้วมือแฝงและวิธีก่อเหตุของคนร้าย พร้อมกับตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียง ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นมิจฉาชีพมืออาชีพหรือไม่ ซึ่งจะมีการสอบสวนหาตัวคนร้ายกันต่อไป