เชน ธนา

เชน ธนา

 

 

เลิกกันอีกคู่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เชน ธนา ลิมปยารยะ กับแฟนสาว ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา หลังฝ่ายชายโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า เหนื่อย? พร้อมบรรยาย อยากให้หวานเหมือนวันแรกที่คุยกัน

เลยสอบถามเรื่องนี้ไปยัง ต่ายแฟนสาว ที่ในครั้งนั้นตอบว่า ยังไม่เห็นข้อความ เพราะข้อความโดนลบ ณ วันนี้ความสัมพันธ์ไม่มีอะไร ใช้ชีวิตปกติ แต่ต่ายไม่รู้ว่ามันคืออะไร ยังไม่เข้าใจ ต่ายพูดและเล่าให้เขาฟัง เขาไม่มีคำตอบกลับมา ต่ายก็ไม่รู้อย่างไร ต่ายพยายามทำให้ดีที่สุด

เสียใจหรือเปล่าที่เขาโพสต์ข้อความแบบนี้ ก็มีบ้าง ไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมเขาถึงพิมพ์ข้อความแบบนั้น และไม่สามารถบอกเขาว่าคุณอย่าทำแบบนั้นแบบนี้ อย่าเขียนในโลกไซเบอร์ มันเป็นพื้นที่ของเขา แต่ถามว่าเสียใจหรือเปล่า แน่นอน ต้องมีความเสียใจอยู่แล้ว

ห่างจากการตอบคำถามนี้ไม่เท่าไหร่ ในอินสตาแกรมของดาราสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ก็มีภาพของต่ายร้องไห้ เลยสอบถามเรื่องนี้ไปยังต่ายอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ยังไม่พร้อมจะพูด

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังหนุ่ม เชน-ธนา ถามถึงเรื่องราวที่เกิด โดยเฉพาะข้อความที่โพสต์ เชนกล่าวว่า อันนั้นโพสต์นานแล้ว ต่ายก็ถามว่าทำไมโพสต์แบบนั้น ก็อธิบายให้เข้าใจ เหตุผลเพราะเราคุยกันไม่รู้เรื่อง

เชนกล่าวต่อว่า ตอนนี้อยากพักเรื่องรักไว้ก่อน คือเราตกลงกันด้วยดี ที่ผ่านมามีปัญหาเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงหลังเราต่างงานเยอะทั้งคู่ เลยรู้สึกเหนื่อยๆ คุยกันไม่ลงตัวเลยเกิดปัญหา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบกันมาก็เกิดปัญหาอย่างนี้ตลอด ใจจริงไม่อยากให้เรื่องเป็นอย่างนี้

ใช้คำว่าเลิกเลยไหม เลิกครับ เราตกลงกันต่างก็ชัดเจนแล้ว

เห็นภาพในอินสตาแกรมที่จั๊กจั่นโพสต์ลงมีภาพต่ายร้องไห้หรือยัง เห็นแล้ว พยายามติดต่อไปตลอด แต่ต่ายไม่รับโทรศัพท์ผมเลย คิดว่าเขาคงเสียใจ ระยะเวลาที่คบเป็นอะไรที่นาน ผมก็เสียใจเหมือนกัน แต่เมื่อเราเลือกแล้ว เราจากกันด้วยดี ผมอยากติดต่อเขา ไม่อยากให้เขามาเสียใจแบบนี้ มีอะไรก็อยากให้ถามต่าย เพราะผมเป็นผู้ชาย ก็เป็นห่วงเขาว่าจะเป็นอย่างไร เห็นจากภาพแล้วเขาดูเสียใจมาก

ตัดสินใจเลิกกันตอนไหน หลังวันวาเลนไทน์ครับ เหตุผลเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และความรู้สึกเปลี่ยน

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com