เชน ธนา

เชน ธนา

 

เลิกรากับนักแสดงรุ่นพี่ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ไม่ได้พักใหญ่ เรียกว่าเฮิร์ตอยู่นานเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่มเชน-ธนา ล่าสุดเปิดตัวสาวรุ่นน้องหน้าใส เฟื่องลดา-สรานี ว่าเป็นสาวคนรู้ใจคนใหม่ รับคุยกันมา 1 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เรียกแฟน รอฝ่ายหญิงใจอ่อนให้โอกาสพิจารณา โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ เรื่อง Love So what?! รักแล้วไง

ปิ๊งรักกันได้อย่างไร
เชน : ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่กำลังตามคุยๆกับน้องเค้าอยู่ ก็บังเอิญผมจัดงานมีทติ้งแฟนคลับครอบรอบ 6 ปีที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งผมมีโอกาสได้เห็นน้องเค้าในยูทูปเพราะเค้าเป็นนักร้องในวง ก็เลยชวนเค้ามาร้องเพลงในงานมีทติ้งก็เลยได้มารู้จักกัน แล้ววันนั้นบังเอิญว่าผู้กำกับหนังเรื่องนี้เค้าไปด้วย พอได้เห็นน้องเค้าโชว์รู้สึกว่าเหมาะกับตัวละครในหนัง เลยดึงให้มาเล่นด้วยกันครับ ก็มีโอกาสได้คุยมากขึ้น

ประทับใจกันและกันตรงไหน
เชน : ก็น่ารักดีครับ เรียนเก่งด้วย คือเมื่อก่อนตอนที่เราเรียนอยู่ธรรมศาสตร์เราก็จะมีงานฟุตบอลประเพณีกับจุฬา ก็ยังเคยมีความใฝ่ฝันไว้ว่าถ้าคนพิเศษของเราเป็นเด็กจุฬาฯก็ดีนะ และน้องเขาก็เรียนอยู่ที่จุฬาด้วยครับ

เฟื่องลดา : พี่เชนก็เป็นคนน่ารักดีค่ะ เป็นคนสนุกสนานเฮฮาและก็รักครอบครัว ขยันทำงาน แต่เราก็คงไปเรื่อยๆดีกว่า ขอช้าๆ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ แต่พอได้ร่วมงานก็อาจจะสนิทกันมากขึ้นหรือเปล่าก็ ยังไม่รู้ค่ะ

คุยกันมานานแค่ไหนแล้ว
เชน : แปปเดียวครับก็ตั้งแต่ช่วงจัดงานมีทติ้ง ประมาณเดือนกว่าๆเองครับ จริงๆต้องรอลุ้นเค้ามากกว่า
เฟื่องลดา : ก็ต้องขอดูไปเรื่อยๆค่ะ พี่เชนก็ลั้นลากุ๊กกิ๊กเยอะ ขอลองดูก่อนค่ะ
เชน : ก็ต้องรอดูไปก่อนจริงๆครับ คือยังไม่อยากพูดอะไรมาก น้องเค้าก็ยังนิ่งๆอยู่ ส่วนผมก็ยังไม่รู้ตัวเอง ให้เวลาพิสูจน์ดีกว่าครับ

กลัวคนมองว่าเปิดตัวเร็วเกินไปไหม
เชน : จริงๆไม่ได้ถือว่ามาเปิดตัวนะ แต่มันบังเอิญตรงที่ว่าน้องเค้าได้มารับบทบาทในหนังที่เราจะเล่นด้วยกัน วันนี้เลยได้มายืนสัมภาษณ์คู่กัน แต่ใจจริงผมก็ยังไม่อยากบอกใครอยากเก็บไว้ดูคนเดียว ยังไงก็ต้องบอกกันตรงๆว่าคงต้องดูกันไปอีกสักพักนึง

เป็นการสร้างกระแสให้หนังหรือเปล่า
เชน : ไม่เกี่ยวเลยครับ เพราะวินาทีที่ผู้กำกับชวนน้องเขามาเล่น ผมก็ยังไม่รู้เรื่องนะครับ

ข่าวต่างๆที่ผ่านมาจะมีผลต่อการพัฒนาความสัมพันธ์ไหม
เฟื่องลดา : ก็เรื่อยๆค่ะ แต่ก็คิดว่าการที่เราจะศึกษาใครสักคนนึงมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่าค่ะสมมติว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงหรืออาจจะมีกระแสอะไร นั่นมันก็เป็นเรื่องภายนอกมันเป็นอีกเรื่องนึงค่ะ