เจสซี่ เจ

เจสซี่ เจ

 

เกิดมาเป็นคนดังก็ได้อย่างเสียอย่าง และหนึ่งในเรื่องเสียของการเป็นนักร้องดังอย่าง เจสซี่ เจ ก็คือ มีแฟนเพลงที่บ้าเธอเข้าขั้นหลุดโลก เผย ป็อปสตาร์หน้าแนว กำลังอกสั่นขวัญแขวนอย่างหนัก หลังมีรายงานว่า มีแฟนเพลงคนหนึ่งหลงใหลได้ปลื้มเธอมากถึงขนาดทำให้ตัวเองขาหักอย่างเจตนา เพื่อจะได้เข้าเฝือกขาแบบที่นักร้องไอดอลของตนเองเคยเป็นครั้งประสบอุบติเหตุตกเวทีจนเท้าแตกเมื่อปีที่แล้ว

ความบ้าคลั่งของแฟนเพลงอาจทำให้เกิดเรื่องเหนือความคาดหมาย ขนาด จอห์น เลนน่อน ยังโดนยิงตายมาแล้ว และกรณีของ เจสซี่ เจ เจ้าของเพลงฮิตระเบิด ”Price Tag” คือ มีสาวกสาวคนหนึ่งติดตามรายละเอียดชีวิตของเธออย่างหนัก และจงใจทำให้ตัวเองขาหัก เพื่อจะได้เข้าเฝือกแบบเธอ แถมมีการส่งภาพมาให้เธอดูด้วย นอกจากนี้ แฟนเพลงจิตป่วน ยังระดมส่งข้อความมาบอกว่า ”ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อเป็นแบบคุณ”
ด้วยความเป็นเยาวชนทำให้ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนของแฟนเพลงวัยรุ่นคนนี้ได้ ขณะที่แหล่งข่าวของนักร้องสาวที่ตอนนี้รับจ๊อบเป็นกรรมการรายการประกวดร้องเพลง ”เดอะ วอยซ์” (The Voice) ด้วย บอกว่า ”เธอกลัวมาก เจสซี่เป็นคนอ่อนไหว เธอเป็นคนน่ารัก และชอบใกล้ชิดกับแฟนๆ แต่เหตุการณ์นี้มันหนักหนาเกินไปสำหรับเธอ และมันลงเอยด้วยการทำให้เธอโมโหและตกใจกลัว”
”เธอเสียใจที่ทราบว่าแฟนเพลงของเธอทำให้ตัวเองเจ็บเพื่อเลียนแบบเธอ แต่เธอยังกลัวว่าตัวเองอาจจะไม่ปลอดภัยด้วย” แหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องวัย 24 ปี กล่าว โดยความดังของเธอทำให้เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนจะเห็นแฟนๆ แต่งตัว ทำผม แบบเธอ ไปจนถึงไปลงรอยสักเป็นใบหน้าของเธอ โดยประเด็นนี้ไม่มีการเปิดเผยว่า แฟนเพลงสาววัยรุ่นคนนี้ ”หักขา” ตัวเองอย่างไร และโฆษกของ เจสซี่ เจ งดแสดงความเห็น
การเป็นกรรมการรายการ เดอะ วอยซ์ จะทำให้เธอดังขึ้น และแหล่งข่าวบอกว่าตัวเธอเองก็เสียวๆ อยู่เหมือนกัน ”ตอนนี้เจสซี่ทำงานในรายการ เดอะ วอยซ์ และเธอมีแต่จะดังขึ้นๆ เธอรู้ว่าตอนนี้ถึงเวลาที่เธอต้องทบทวนเรื่องความปลอดภัย และปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ที่มีต่อเธอ เธอรักแฟนเพลง แต่เรื่องพวกนี้มันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ว่าสักวันมันต้องเกิดขึ้น ป็อปสตาร์ที่กำลังโด่งดังทุกคนหลีกหนีไม่พ้นที่จะเจอ มันเป็นหนึ่งในแง่ลบของความมีชื่อเสียง ถ้าเป็นไปได้เจสซี่ก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้”