หลังตกเป็นข่าวให้คลุมเครือกันอยู่นานให้คาดเดาไปต่างๆนานา สำหรับประเด็นเตียงหักรักร้าวของนางเอกสาว “เจนี่” กับนักการเมืองหนุ่มใหญ่ “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้ว เมื่อสาวเจนี่ได้ไปจดทะเบียนหย่าขาดจากสามีหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโชว์ใบหย่าเป็นหลักฐานยืนยันให้หลายฝ่ายคลายข้อข้องใจ พร้อมเปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุลเดิม “เทียนโพธิ์สุวรรณ์”

 

รายงานข่าวระบุว่าวันนี้ทั้งสองได้เดินทาง ไปที่บ้านของนายอำเภอจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อหย่าขาดจากกัน ในเวลาประมาณ16.00 น. โดยในใบสำคัญการหย่าไม่ได้ระบุถึงเรื่องการเรียกร้องขอแบ่งทรัพย์สินหลังสมรส มีเพียงเจนี่ที่ขอรถปอร์เช่ บ็อกซ์เตอร์ 911 เทอร์โบ เอส ของตนเองคืนเท่านั้น ซึ่งเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รับปากว่าจะคืนให้

 

ล่าสุดรายงานล่าสุดเวลา 21.20 น. (29 กรกฎาคม 2557) เจนี่ ได้ขึ้นเครื่องเดินทางไปยัง ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้ว โดยมีภาพคู่กับพนักงานต้อนรับการบินไทยออกมาด้วย

 

เส้นทางรักของคู่….เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์” จูงมือ “เจนี่” เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์ พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสที่เพิ่งจดไปในช่วงเช้าของวันเดียวกันก่อนที่จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังคบหาดูใจกว่า 5 เดือน