เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

หลังจากที่ทั้งคู่ห่างหายกันไปเกือบเป็นเวลา 4 ปี ทั้งนางเอกสาวน่ารัก “เจนี่ -เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้มาโคจรเจอกันอีกครั้งกับพระเอกลูกสอง “เคน -ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ในละครรักโรแมนติก “กลรักลวงใจ” ที่บอสใหญ่ใจดีอย่าง ยุวดี ไทยหิรัญ นำทีมนักแสดงที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพคับถ้วยเดินทางไปทางต่างแดนไกลถึง กรุงปราก สาธารณรัฐเชค แต่อย่างไรนั้น การร่วมงานของสองพระนางคู่นี้ก็ไม่มีอุปสรรคแต่อย่างใด กับบทบาทเลิฟซีน ที่นางเอกสาวเจนนี่ บอกว่า ถึงจะเจอเลิฟซีนแต่ละครั้งก็ไม่กังวล เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้ว งานนี้ นักนางเอกสาว เจนนี่ เล่าให้ฟังว่า

“เจนี่เคยร่วมงานกับพี่เคนมาแล้วหลายครั้งค่ะ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยกับบทเลิฟซีนค่ะ แต่ก็ไม่ถึงขั้นจัดเต็มที่ขนาดนั้น แค่พอดีๆค่ะ เพราะว่าเราสองคนสนิทกันมาก รู้จักกันมานานแล้ว คือเวลาเราเข้าฉากเลิฟซีนกัน เจนี่ก็จะบอกพี่เคนเราเคยเล่นกันมาเยอะแล้วใช่ไหมค่ะ แล้วในเรื่องนี้ บัวระวงจะเป็นผู้หญิงที่โรแมนติกมากค่ะ หลงรักผู้ชายนี้ได้โดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน และตัวเราเองก็อยากพิสูจน์ความรัก อยากให้เค้ารักเราในความเป็นตัวของเราเองให้มากที่สุด เราก็จะยอมทำทุกอย่างเพื่อความรักของเราค่ะ เจนี่รับรองเลยค่ะว่าคนดูจะต้องชอบเรื่องนี้แน่ๆ เพราะถ้าเป็นคนที่มีความรักแบบโรแมนติกนะจะชอบมาก อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะค่ะ”

แหมๆเห็นความน่ารักของนักแสดงสาว “เจนี่ -เทียนโพธิ์สุวรรณ” ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่กันไปแล้ว และยังได้มาร่วมกันงานกับพระเอกลูกสองอย่าง “เคน -ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” แฟนๆละครเรื่องนี้ “กลรักลวงใจ” ก็ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว ติดตามรับชมได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3