เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

 

กำลังฮอตมาแรงที่สุดในรอบปีนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิแน่นอนเรื่องข่าวกับสาว ทั้งแท้ และเทียมมีให้เพียบไม่แพ้ความดัง เพราะทราบมาว่ามีตาดีแอบเห็นหนุ่มเคน ควงสาวขาวหมวย ร่อนรอบค่ำย่านห้วยขวางสองต่อสอง งานนี้หนุ่มเคน ขอแก้ข่าวมาว่าไปกันหลายคน ส่วนสาวขาวหมวยน่ะมีในสต๊อกเพียบจ้าา

เคนปัดควงสาวหมวยสองต่อสอง ”คงไม่ใช่สองต่อสองหรอกครับ แล้วก็เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้มีเวลาได้ไปที่อื่นด้วยฮะ ทำงานอย่างเดียวเลยครับผม คงไม่น่าจะใช่ครับ และถ้าไปเนี่ยคงไม่ใช่อสองต่อสองอยู่แล้ว (คนเห็นใส่ชุดบอล?) อ๋อถ้าไปชุดบอล กางเกงบอลก็อาจจะไปเตะบอลเสร็จก็ไปกินกับพวกพี่ๆ มากกว่า คงไม่ได้ไปกันเองหรือส่วนตัว คงไม่ใช่

(เป็นเวลากลางคืนด้วย คนมองว่าจะไปนอนแล้วหรือเปล่า?)ถ้าสมมุติเป็นเตะบอล ก็จะเตะตอนกลางคืนอยู่แล้วเพราะว่าเราเสร็จงานก็ดึกอยู่แล้ว ก็จะเป็นประมาณสามสี่ทุ่มขึ้นไปอย่างนี้มากกว่า (มีรู้จักบ้างไหมขาวหมวย?) รู้จักครับ แต่รู้จักเยอะครับ (ไม่ได้พาใครไป?)ไม่ครับ ไม่มีเป็นพิเศษแน่นอน”

สำหรับรูปถูกกระเทยชื่อปิ๊ดหอมแก้ม เปรยเป็นเรื่องปกติ ”ขอดูรูปก่อนได้ไหม อาจจะเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมากกว่า ก็ถ้าเป็นพี่ที่รู้จักก็ปกติครับผม ผมก็ให้หอมได้ เจอตามงานพี่ๆ ทุกคนก็ปกติอยู่แล้วผมก็เฟรนด์ลี่กับทุกคนอยู่แล้ว (กลัวตอกย้ำภาพชอบป่าเดียวกันไหม?)ไม่ครับผม ผมว่าทุกคนเวลาทำงานก็ต้องมีแบบพี่ๆ ที่แบบรู้จักอะไรอย่างงี้อยู่แล้ว เค้าก็ถ่ายรูปเล่นๆ กันก็ไม่น่าจะมีอะไร”