เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

มีภาพกับสาว ๆออกมาให้เห็นบ่อยจริง ๆ สำหรับหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีภาพหลุดกับสาว“มีน” อดีตเด็กดัชชี่ ออกมาให้เห็นกันอีกแล้ว พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเคน ในงาน “แกรนด์ โอเพนนิ่ง โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์” ที่จ.สุพรรณบุรี เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“อันนี้ยังไม่เห็นภาพเหมือนกันครับ แต่เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ส่วนตัวก็รู้จักกันครับ ผมชินกับข่าวแบบนี้แล้ว (หัวเราะ) แต่ว่าน่าจะไม่มีอะไร เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ” มีไปเที่ยวกันบ่อยไหม? “ก็มีเจอกันบ้างครับ” หลัง ๆ มีภาพหลุดกับสาว ๆ บ่อย? “ก็ไม่ใช่ภาพหลุดหรอกครับ เป็นภาพที่เราถ่ายเล่นกันปกติ คนอื่นเขาก็ถ่ายกันแบบเพื่อน ๆ มีเพื่อนมาขอถ่ายรูป ก็ต้องถ่ายอยู่แล้ว เราก็ไม่อยากทำอะไรให้เพื่อน ๆ รู้สึกเกร็ง” กลัวเพื่อน ๆ จะไม่กล้าไปไหนด้วยไหม? “กลัวครับ กลัวมากเลย แค่จะไปเตะบอล เพื่อน ๆ ยังถามเลยว่าไปได้ไหมเนี่ย คือเพื่อน ๆ เกร็งกันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ่ายรูปอะไรก็เกรงใจ แต่เราก็บอกว่าถ่ายได้เลย แล้วถ้าพี่ ๆ นักข่าวมีอะไรก็มาถามได้ครับ (ยิ้ม)”

ถามถึงกรณีล่าสุดที่พจน์ อานนท์ ออกมาพูดว่า ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่แค่อยากเตือนเราเฉย ๆ? “ก็ขอบคุณครับผม ผมเองก็เคารพพี่ครับ” ตั้งแต่มีข่าวได้คุยกับพี่พจน์ไหม? “ไม่ได้คุยเลยครับ ผมก็ตั้งใจทำงานของผมครับ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับผม ผมก็ต้องทำงานของผม ก็ขอบคุณที่พี่เขาออกมาเตือนครับ ขอบคุณมาก”