เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

 

เข้าวงการได้ไม่ได้ก็มีข่าวให้ฉาวได้ไม่เว้นแต่ละวันสำหรับพระเอกยิ้มสวย “เคน-ภูภูมิ” ที่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์มอยมาว่าหนุ่มเคนนั้นชวนเพื่อนสาวสุดสนิทคนใหม่ “ดิว-อริสา” ขึ้นคอนโดแบบถี่ยิบไม่แคร์สายตาประชาชน ซึ่งในวันเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ Monkey Surf ภายใต้คอนเซป Sup’Ta Charity Summer by Monkey Surf หนุ่มเคนก็ได้ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า ข่าวเม้าท์นั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่น้อยแถมยังบอกอีกว่าสาว ดิว ไม่มีทางไปคอนโดของตนได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องที่มีกระแสว่าหนุ่ม เคน โดนนางเอกมากฝีมือ “เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ” เหวี่ยงกลางกองถ่ายละครเรื่องแรงเงาจนถึงขั้นไม่มองหน้ากันนั้นหนุ่ม เคน ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนกับสาว เจนี่ สนิทกันมากเพราะชอบออกกำลังกายเหมือนกันส่วนเรื่องที่โดนเหวี่ยงนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด นอกจากนี้แล้วหนุ่ม เคนยังเผยอีกว่าช่วงหยุดยาววันสงกรานต์ตนก็ได้มีโอกาสไปรดน้ำดำหัวคุณย่าเพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย

เคน โต้! ไม่เคยชวนดิวขึ้นคอนโดบอกความสัมพันธ์เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น

“ไม่มีครับไม่เคยเลยด้วย ดิวเค้าไม่มีทางไปได้อยู่แล้วครับ อีกอย่างตอนนี้ความสัมพันธ์ของผมกับดิวตอนนี้ก็คือเหมือนเดิมครั บเป็นได้แค่เพื่อนกันไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอนเพราะผมเองก็คิดว่าแบบนี้โอเคกว่า”

เจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ จะทำให้เคนกับดิวเลิกติดต่อกันไปเลยรึเปล่า

“ไม่ครับ คือผมกับดิวต่างก็บริสุทธิ์ใจด้วยกันทั้งคู่ อย่างที่บอกคือเราเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมันก็ต้องมีคุยกันบ้างตามประสาเพื่อนก็แค่นั้น จะให้เลิกติดต่อกันไปเลยคงไม่ได้”

ส่วนเรื่องที่มีกระแสเม้าท์ว่าหนุ่ม “เคน” ถูกนางเอกสาว “เจนี่” เหวี่ยงกลางกองถ่าย แรงเงา หนุ่มเคนก็ได้ชี้แจงว่า

“ไม่มีเลยครับพี่เจนี่น่ารักมากๆ อีกอย่างพี่เค้าก็คอยช่วยผมตลอดทั้งเรื่องบทเรื่องแอคติ้งสอนผมเยอะมาก อีกอย่างช่วงนี้ผมกับพี่เจนี่เองก็ค่อนข้างสนิทกัน ด้วยเพราะเราชอบออกกำลังกายเหมือนกัน พอมาเจอกันในกองเราก็จะคุยกันเรื่องออกกำลังกายตลอด”

แสดงว่าตอนนี้ทั้งสองคนเริ่มเข้าขากันได้แล้ว

“ก็โอเคครับ ดีขึ้นกว่าตอนแรกเยอะมากเหมือนกันยิ่งเราสองคนมีสิ่งที่ชอบเหมือนๆ กันด้วยมันเลยทำให้เราได้คุยได้ปรึกษากัน ก็เลยเราสองคนสนิทกันไวขึ้นพอถ่ายละครก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นครับ”

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเคนได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง

“ก็มีโอกาสได้ไปรดน้ำดำหัวคุณย่าด้วย ไปขอพรจากท่านว่าอยากให้ประสบความสำเร็จในวงการก็รู้สึกดีครับ นอกจากนี้ก็มีไปเล่นน้ำที่ อาร์ซีเอ กับพี่ๆ สนุกดีครับไม่มีอะไรเป็นพิเศษ”