Voice

Voice

 

งามทั้งกาย งามทั้งใจจริงๆ สำหรับดารานางแบบสาว ”เก๋” ชลลดา เมฆราตรี เพราะล่าสุดผุดโครงการใหญ่ ”The Voice” หรือ ”เสียงจากเรา” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อระดมทุนหารายได้ช่วยเหลือ สุนัข-แมวจรจัด ที่ป่วยและถูกถอดทิ้งโดยกิจกรรมแรก

ได้จัดให้มีการถ่ายภาพแฟชั่นเหล่าคนดังกว่า 50 คนกับสุนัขพิการ เพื่อจะนำภาพดังกว่ามาจัดนิทรรศการ และจะมีการจัดประมูลของรักคนดังต่อไป งานนี้เพื่อนซี้ อย่าง สาว ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ ”ตอง” ภัครมัย โปตระนันทน์  ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมกิจกรรมดีๆ
โดยกิจกรรมครั้งนี้มีเหล่าผู้ใหญ่ใจดีให้การสนับสนุนอย่างมาก และมีเหล่าคนดังมาร่วมถ่ายภาพคับคั่ง  อาทิ ”ต่าย-ณัฐพล”, ”โย-ยศวดี”, คริสติน่า อากีล่าร์, แหวนแหวน ปวริศา, ”หมอก้อง-สรวิทย์”, ”แทค-ภรัณญู”, ”น็อต-วรฤทธิ์”, หยาดทิพย์ ราชปาล, ”ไข่มุก-ชุติมา” ฯลฯ และยังมีเหล่า เซเลบริตี้ คนดังมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างคับคั่ง โดยทยอยมาตลอดทั้งวันเช้าจรดเย็น ณ Create Image Studio 1 ซอยมีสุวรรณ 3 ถนนสุขุมวิท 71 เมื่อวันก่อน
สำหรับ โครงการThe Voice  ‘เก๋-ชลลดา”  เธอฝากบอกมาว่า ”เราจะเป็นตัวแทนเสียงจากน้องหมาแมวจรจัด เพื่อช่วยเหลือและเป็นกองทุนในการรักษาสัตว์ พิการ จรจัด ถูกทอดทิ้ง เจ็บป่วย สำหรับท่านผู้มีจิตเมตตาสามารถร่วมบริจาคได้ที่ -ธ.กสิกรไทย ออมทรัพย์ -ชื่อบัญชี เสียงจากเรา -สาขาบางกระบือ -เลขบัญชี 0072846788  ทุกบาททุกสตางค์มีค่าต่อชีวิตน้อยๆ ทุกชีวิตนะคะ” ”เก๋-ชลลดา” กล่าว