เก้า-สเตฟานี่

เล่นละครคู่กันเป็นเรื่องแรกสำหรับ เก้า จิรายุ กับนักแสดงน้องใหม่ สเตฟานี่ แลร์ช ในละครคู่แค้นแสนรัก ที่ตอนนี้ถือว่าฮอตกว่าคู่พระนางอย่าง ชาคริต-อั้ม ก็ว่าได้ เลยมีกระแสข่าวอยากให้ทั้งคู่กิ๊กกิ๊กกันนอกจอจริงๆ ซึ่งทั้งเก้าและสเตฟานี่ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวว่าคงยากบอกเป็นเพื่อนกันแบบนี้สบายใจแล้ว ด้านฝ่ายสาวมีภาพควง พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์ น้องชายสุดเลิฟของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ไปชมโน้ต เดี่ยวไมค์โคโฟนด้วยกัน โดยเจ้าตัวรีบปฏิเสธว่าไปกัน4คนมี มิกิ น้องสาวของฝ่ายชายไปด้วย ยอมรับว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทและพิเศษที่สุด แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่าโบ้ยถามฝ่ายชายเอง

ในเรื่องเป็นเพื่อนสนิทกัน นอกจอสนิทกันไหม
      เก้า จริงๆแล้วตอนที่ถ่ายไม่ค่อยได้คุยกับสเตฟเท่าไหร่ เพราะเขาดูเงียบๆคือเราก็คุยกันบ้าง แต่ผมก็กลัวไม่กล้าเข้าไปทักกลัวเขาเสียสมาธิ ไม่ได้เขินแต่เขาเป็นคนที่ตั้งใจอ่านบทมากๆ ตอนนี้ก็ดีขึ้นครับคุยกันมากขึ้น
      สเตฟานี่ คือตอนว่างเขาชอบเล่นกีต้าร์ เราไปเราก็อ่านบทก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน ตอนแรกไม่คุยกันเลย แต่ตอนนี้เริ่มรู้จักกันเริ่มทำงานด้วยกันก็คุยกันบ้างค่ะ

ในเรื่องมีฉากกุ๊กกิ๊กไหม
      เก้า มีแต่น้อยเพราะว่าในเรื่องจะเป็นคู่แค้น ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยถูกกัน

นอกจอมีคนลุ้นให้กุ๊กกิ๊กจริงๆไหม
      เก้า ไม่ทราบ ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่ค่อยได้ตามข่าวนี้เท่าไหร่ เขาก็นิสัยดีครับ ผมว่าดีอยู่แล้วคนที่ตั้งใจทำงานรู้หน้าที่ตัวเอง เยี่ยมมากครับ ผมว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ เพราะตั้งแต่ถ่ายละครก็เป็นเพื่อนมาตลอด ไม่คิดพัฒนาเลยครับ
      สเตฟานี่ ลุ้นให้กุ๊กกิ๊กนอกจอคงยากค่ะ เพราะว่าอายุก็ต่างกันด้วย แล้วคนอย่างเขาก็ไม่มีเวลาคิดเรื่องงานอื่นหรอกค่ะ แค่งานก็เยอะพอแล้ว ใช่มะ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีกันดีกว่าค่ะ

มีสอนการแสดงให้เขาบ้างหรือเปล่า
      เก้า จริงๆผมก็ไม่ได้แสดงดี แต่ก็พอได้ครับ
      สเตฟานี่ เขาไม่ได้สอนตรงๆแต่เขาจะเป็นกำลังใจให้เรามากกว่า อย่างเช่นมีฉากนึงที่เครียดมากๆ เขาก็บอกว่าใจเย็นๆนะไม่ต้องรีบทุกคนรอได้ ก็บอกให้เราใจเย็นๆลง

กับพัตเตอร์ควงไปดูเดี่ยวด้วยกันสนิทกันหรือเปล่า
      สเตฟานี่ ไปกันหลายคนค่ะ ไปกัน4คนมีมิกิน้องเขาด้วย ถามว่าสนิทกันไหมก็สนิทกันตั้งแต่เล่นละครบ่วงร้ายพ่ายรักก็สนิทคุยกันมาตลอด

คนนี้นะจะมีสิทธิ์มากกว่าเก้า
      สเตฟานี่ หนูไม่รู้สิค่ะ แต่ก็เป็นคนที่คุยด้วยพิเศษขึ้นมาหน่อยนึงค่ะ เขามีท่าทีมาจีบไหมก็ต้องไปถามเขาเองหนูไม่รู้ แต่ชอบคนอารมณ์ดีทำให้เราคลายเครียดได้