เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

 

เพิ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรกก็มีข่าวเม้าท์มอยซะแล้วว่าพระเอกรุ่นเล็ก “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” กำลังเร่ขายขนมจีบให้กับนางเอกน้องใหม่ค่ายเดียวกัน “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” เมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มเก้าในงาน Sup’Ta Charity Summer by Monkey Surf กองทัพนักข่าวจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งงานนี้หนุ่มเก้าก็ได้ออกมาให้คำตอบชัดเจนแบบสุดๆ ว่าตนและสาวปันปัน นั้นเป็นได้แค่พี่น้องเท่านั้น ส่วนจะให้พัฒนาความสัมพันธ์นั้นคงเป็นไปได้ยาก นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเกรงใจพ่อแม่ของฝ่ายหญิงเพราะกลัวให้ข่าวฉาวทำให้น้องเสียหาย!

เก้า-จิรายุ ย้ำชัดไม่เคยคิดขายขนม ปันปัน-สุทัตตา แจงสัมพันธ์เป็นได้แค่พี่น้อง!

“ผมกับปันปันไม่มีอะไรครับและผมเองก็ไม่ได้ไปจีบน้องเค้าด้วยเราแค่ร่วมงานกันเฉยๆอีกอย่างบทส่วนใหญ่ในหนังก็จะเป็นผมเล่นคู่กับปันปันตลอดมันก็เลยทำให้เราค่อนข้างสนิทกันจนหลายคนอาจคิดไปได้ว่าผมกำลังจีบน้องเค้า แต่จริงๆ แล้วเราเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นครับไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน”

รู้สักยังไงบ้างที่น้องเค้าเพิ่งเข้ามาวงการแล้วต้องมีข่าวกับเราแบบนี้ ?

“ผมก็เกรงใจเค้ากับพ่อแม่เค้าเหมือนกันนะครับเพราะน้องเค้าเป็นผู้หญิง ต้องมาเจอข่าวแบบนี้มันค่อนข้างเป็นเรื่องที่เสียหาย”

ก่อนหน้านี้มีคนเห็นว่าเก้าเดินควงน้องปันปันที่พารากอน ?

“อ๋อ…อันนั้นก็ไม่มีอะไรครับแค่ไปเที่ยวด้วยกันเฉยๆ พอดีวันนั้นเพิ่งถ่ายหนังด้วยกันเสร็จแล้วผมก็เห็นว่าเค้าจะไปเดินพารากอนต่อผมก็เลยแวะไปทักทายก็เท่านั้นเองครับ”

ไปเดินด้วยกันสองคนแบบนี้กลัวคนจะมองว่าเป็นการย้ำความสัมพันธ์รึเปล่า

“ไม่นะครับ ตัวผมเองก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้วฉะนั้นเวลาไปไหนมาไหนผมก็จะไม่หลบซ่อนเพราะ คืออย่างพี่บอกเราสองคนเป็นแค่พี่น้องกัน และผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรเกินกว่านั้นเลยจริงๆ”