เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

 

หาม ”เก้า-จิรายุ” เข้า รพ. ให้น้ำเกลือ หลังวูบกลางงานประกาศรางวัล เหตุเพราะพักผ่อนน้อยจนทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย คนใกล้ชิดเผยขณะนี้อาการดีขึ้น พระเอกหนุ่มสามารถกลับไปถ่ายหนังได้เช่นเดิมแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 21 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา ชมรมวิจารณ์บันเทิง ได้จัดงานประกาศผลและมอบรางวัลภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยมครั้งที่ 20 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต โดยมีนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีพระเอกหนุ่ม ”เก้า” จิรายุ ละอองมณี ที่เดินทางมาร่วมงานพร้อมกับทีมนักแสดงและผู้กำกับฯ จากค่ายจีทีเอช
โดยระหว่างที่กำลังรอประกาศผลรางวัลอยู่นั้น ผู้สื่อข่าวที่มารวมเก็บภาพทำข่าวงานประกาศรางวัล จึงได้เรียกตัวพระเอกหนุ่ม ”เก้า-จิรายุ” มาสัมภาษณ์พูดคุยถึงความรู้สึก แต่ระหว่างที่ ”หนุ่มเก้า” กำลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอยู่นั้น ก็ได้สังเกตว่าพระเอกหนุ่มยืนโซเซ ก่อนจะหันมาพูดกับผู้สื่อข่าวว่าหน้ามืด แต่พระเอกหนุ่มก็ยังคงพยายามประคองตัวเองยืนให้สัมภาษณ์ต่อไป สักพักหนึ่งพระเอกหนุ่มก็เกือบจะล้มลง โดยมีผู้สื่อข่าวช่วยประคองไว้
จากนั้นทีมงานจากค่ายจีทีเอชได้พาพระเอกหนุ่ม ”เก้า-จิรายุ” ไปปฐมพยาบาล พร้อมกับสอบถามถึงสาเหตุ ซึ่งพระเอกหนุ่ม ”เก้า-จิรายุ” ก็ได้เปิดเผยว่า ตนไม่ได้นอนมา 2-3 วันแล้ว เพราะต้องถ่ายหนังและมีสอบทำให้ร่างกายอาจอ่อนเพลียเกินไป
ซึ่งพอได้นั่งพักจนอาการเริ่มดีขึ้นหนุ่มเก้าก็มีสปิริตขึ้นไปร้องเพลงทำการแสดงในงานจนจบ ก่อนจะได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อตรวจเช็กร่างกายโดยละเอียด พร้อมกันนี้ช่วงบ่ายวันที่ 22 มี.ค. 55 ผู้สื่อข่าว ”สยามดารา” ก็ได้โทรศัพท์สอบถามอาการของพระเอกหนุ่ม ”เก้า-จิรายุ” ซึ่งทางคนใกล้ชิดก็ได้ชี้แจงว่าเบื้องต้นแพทย์ได้ให้น้ำเกลือพระเอกหนุ่ม ก่อนจะให้กลับไปพักผ่อนต่อที่บ้าน โดยในตอนนี้อาการขอพระเอกหนุ่มดีขึ้น และสามารถไปถ่ายหนังต่อได้แล้วอีกต่างหาก