อ๋อม อรรคพันธ์

พระเอกสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ หรือคุณหลวงแห่งละครทวิภพ ที่ตอนนี้ออนแอร์ไปไม่กี่ตอน คนดูก็อินแถมฟีดแบ็คก็ดีขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาคุณหลวงอ๋อมถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมชมแม่มณีในเรื่อง อย่างนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ว่าเล่นได้น่ารัก รับส่งบทกันได้ดี เชื่อ เป้ อารักษ์ หวานใจสาวแพนไม่หึงฉากกุ๊กกิ๊กหวานแหว๋ว เพราะตนกับฝ่ายชายเป็นเพื่อนสนิทกัน

     ฟีดแบ็คคนรอบข้างก็โอเครับภาพรวมเขาบอกว่าสนุกดี คือน้องแพนเข้าเล่นได้น่ารัก ถามว่าคาดหวังไหมคือตัวผมไม่ได้คาดหวังมากคือตัวผมแค่พยายามทำให้เต็มที่ก็พอ ทำได้เต็มที่แล้วคือจะออกมาดีหรือไม่ดีเรารู้ว่าเราทำเต็มที่แล้วก็โอเคแล้วครับ ซึ่งเท่าที่ผมทราบรอบข้างผมยังโอเคอยู่ อาจจะมีดุๆนิดนึงแต่ผมว่าเป็นช่วงแรกของละครต่อไปก็น่าจะดีขึ้นครับ ส่วนตัวผมถามว่าเล่นดีหรือยังก็คงต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่อย่างที่บอกทำเต็ที่ทำการบ้านมาอย่างดีกับทุกบทบาทที่ได้รับ

      กดดันไหมกับเวอร์ชั่นพระเอกที่ผ่านมา ไม่กดดันเลยครับ การเปรียบเทียบมันคงห้ามไม่ได้แต่การนำเสนอแต่ละเวอร์ชั่นมันต้องมีแนวทางที่แตกต่างของแต่ละคนออกไปอยู่แล้วครับ

      ฟีดแบ็คนอกเหนือจากชมแล้วมีให้เราปรับปรุงตรงไหนบ้างไหม ก็มีบ้างครับ อาจจะแบบว่าเล่นแข็งๆไปนิดนึงซึ่งผมก็ยอมรับอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนเรียกคุณหลวงบ้างแล้ว ถามว่าเขินไหมก็ยังไม่ชินนะเพราะเพิ่งออนแอร์ไปเอง แต่ก็ดีครับคนเรียกคุณหลวงแสดงว่าเขาดูละครเรา ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กมีแน่นอนครับ ต่อไปคงเป็นฉากที่กุ๊กกิ๊กที่น่ารักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแน่นอน

      เวลาเข้าฉากมีปัญหาอะไรบ้างไหม ไม่มีเลยครับ น้องแพนน่ารักมาก ช่วยรับส่งกันอย่างดี

      กลัวเป้หึงเราหรือเปล่า ไม่หรอกครับ ไม่น่าจะมีปัญหาแน่นอน เพราะผมกับเป้เป็นเพื่อนกันครับ

      หัวใจตอนนี้มีใครทะลุกระจกหาบ้างไหม ยังไม่มีครับผม คือตอนนี้ผมยังอยากทำงานละครให้เต็มที่อยากให้เวลาทั้งหมดอยู่กับงานเพราะเราต้องหาประสบการณ์ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ เรื่องนี้ยังไม่ใช่เรื่องที่จะต้องไขว่คว้าหาครับ

      ไม่มีใครเข้ามาทำให้หัวใจเรากระชุ่มกระชวยเลยเหรอ ยังไม่มีครับ มีแต่เพื่อนๆ