หลังจากหลายสื่อพยายามติดต่อ “อีฟ” หวานใจ “ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา” ที่อยู่ๆ ก็มาเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับม่ายสาว “นิโคล เทริโอ” แถมไร้เยื่อใยกับสาวอีฟ ถึงขนาดบอกว่าเป็นเพียงคนรู้จัก
งานนี้สาวเจ้าเลยขอเผยรายละเอียดแบบลงลึกว่า คบกันเป็นแฟนมาตั้ง 2 ปี จะเป็นเพียงคนรู้จักได้อย่างไร
“กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นหนูไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ยังคุยกันอยู่เมื่อ 26 ต.ค. หนูคิดว่าเขาโกรธเรื่องที่หนูไปวันเกิดเพื่อนแล้วไม่ได้ไลน์บอกว่ากลับกี่โมง ตอนนั้นสถานะความสัมพันธ์ก็เป็นแฟนค่ะ คบมานานแล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทุกคนจะรู้หมดว่าเป็นแฟนกัน ที่เขาบอกว่าเป็นแค่คนรู้จัก คือถ้าไปถามคนใกล้ตัวจะรู้ว่ามันไม่ใช่ หนูอยู่กับเขาด้วยกันตลอด ไปไหนก็บอกว่าเป็นแฟน ครอบครัวเขาหนูก็มีรูปที่ไปเที่ยวต่างประเทศ มีน้องชายเขาไป แม่เขาก็เจอ แม่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร หนูไม่ใช่ดาราที่ต้องมาแถลงข่าวลงรูปอะไร เพราะเขาบอกเองว่าคบกันใหม่ๆ อย่าเพิ่งบอกใครนะ เกรงใจแฟนเก่าเขา เพราะว่าเป็นแม่ของลูก”
ส่วนเรื่องรูปคู่ที่เจ้าตัวโพสต์ระบายลงในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ต้องการแฉใคร แค่รู้สึกเสียใจและอยากระบายก็เท่านั้น
“รูปที่ปล่อยออกมาไม่ได้ตั้งใจ คือหนูลงในไอจี และเป็นพื้นที่ส่วนตัวของหนู แค่อยากระบายเฉยๆ ว่าทำไมเป็นแบบนี้ หนูไม่มีเจตนาจะไปว่าใคร หนูคงไปโทษเขาไม่ได้ เขาคงไม่รู้มากกว่า พี่ต้นไม่ได้ติดต่อมาเลยค่ะ หนูโทรไปหาเขาตอนที่เจอข่าววันแรก เขาก็ไม่รับ เขาบล็อคไลน์ บล็อควอทแอพ และบอกให้เพื่อนทุกคนเลิกส่งของทำธุรกิจด้วยกันให้หนู เหมือนตัดขาดกันเลย คือหนูก็ไม่ทราบว่าทำไมต้องตัดขาด และไม่เข้าใจทำไมต้องบอกว่าเป็นแค่คนรู้จัก”
อีฟ ยังบอกว่า หลังจากที่เธอพยามยามติดต่อเพื่อเคลียร์ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับสายและมีปฏิกิริยาใดๆ หลังจากนี้เธอคงพอแล้ว
“ตอนแรกที่เขามาจีบ 5 พ.ค. 54 เพราะหนูขายรถให้รุ่นน้องเขา เขาก็ได้เบอร์มาและคุยกับหนูเอง โทรมาจีบหนูเอง ตอนแรกยังไม่รู้ว่าเขาเลิกกับเมีย เขาชวนกินข้าวก็ไปกินข้าว ก็ตกลงคบกัน เขาบอกว่าเลิกกับเมียแล้ว พี่ต้นไม่เคยแสดงให้หนูรู้สึกว่าเขาไปมีคนอื่นหรือหายไป ถามว่าเฮิร์ทหนักขนาดไหน คือชีวิตหนูต้องเดินต่อไป หนูต้องเข้มแข็งค่ะ คงไม่ยื้อ หนูหมดศรัทธาแล้วค่ะ เราคบกันด้วยใจ เขาดูแลเราดี ไปไหนเขาก็เอาเราไปด้วย ษริษัทเขาหนูก็รู้จักหมด พนักงานที่บริษัทเขาก็รู้จักหนู ที่ทราบเรื่องเพราะว่าเพื่อนส่งข่าวมาให้ดู ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ก็โทรไปแต่เขาไม่รับสาย เขาก็ไม่มีติดต่อกลับมา หลังจากนี้หนูคงไม่ติดต่อถึงเขาค่ะ”