อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

 

ซุป”ตาร์ ”อั้ม” ยิ้มรับ ”ขวัญ-อุษามณี” ชม หน้าเด็ก เหมาะลงละคร ”อุบัติเหตุ” ยันไม่รู้เรื่องเสียบละครแทน ขวัญ รับเคยทานข้าวกับไฮโซ ”แอมป์-พิธาน” แต่ไปเป็นกลุ่มแก๊งยันสถานะ แอมป์ แค่เพื่อน แต่อนาคตยังไม่ทราบ

 

ซุป”ตาร์ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับกายทำอะไร ย่อมเป็นที่จับจ้องของประชาชนเป็นธรรมดา และตอนนี้ที่หลายคนสงสัยเหลือเกินคงหนีไม่พ้นเรื่องหวานใจคนใหม่ของอั้ม ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดเผยแล้วว่า มีคนคุยแต่ไม่ขอเปิดตัว รอพร้อม แต่ก็ไม่วายสงสัยว่าผู้โชคดีที่จะมาเป็นหวานใจซุป”ตาร์อั้มน่าจะเป็นไฮโซ ”แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ซึ่งสาวอั้มยืนยันเป็นเพื่อน แต่เรื่องอนาคตยังไม่ทราบ และเรื่องที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือ เรื่องผลงานละครที่นานๆ ทีที่สาวอั้มจะมีออกมาให้ชมกัน ล่าสุด ได้มีการบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ”อุบัติเหตุ” คู่พระ-นาง คือ อ๋อม-อั้ม แต่มีกระแสข่าวออมาว่าสาวอั้มมาแทน ”ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ติดงานละครอยู่ 2 เรื่อง จึงไม่สามารถรับละครเรื่องนี้ได้ พร้อมกันนี้สาวขวัญให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนว่า อั้มสามารถเล่นเรื่องนี้ได้สบาย หน้าเด็กได้อยู่กับบทเรื่องนี้ ซึ่งสาวอั้มยิ้มรับคำชม ”หน้าเด็ก” พร้อมขอบคุณสาวขวัญ ยันไม่รู้เรื่องถูกเสียบละครแทนขวัญ

 

ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวอั้มในงาน สายด่วน อย. 1556 เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 55 ณ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน นางเอกสาวสวยอั้มขอบคุณยิ้มรับคำชมของสาวขวัญว่า ”หน้าเด็ก” ยันไม่ทราบเรื่องเสียบละครแทนขวัญ

 

”ส่วนตัวอั้มไม่รู้เรื่องใครจริงๆ คือทราบในส่วนตัวอั้มเองและน้องคงไม่ทราบเรื่องตัวอั้ม ต่างคนต่างไม่ทราบซึ่งกันและกันค่ะ คืออั้มได้รับการติดต่อมานานมากแล้ว อั้มก็เลยไม่ทราบว่าระหว่างนั้น คืออั้มไม่ทราบจริงๆ พูดไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้อะไรแน่นอน ต้องถามผู้ใหญ่ดีกว่าค่ะ สำหรับที่ขวัญกล่าวว่าหน้าเด็กเหมาะกับบทละครเรื่องอุบัติเหตุ ก็ขอบคุณนะคะ แต่ว่าบทก็ต้องปรับไปตามความเหมาะสมด้วย คงไม่ได้อายุ 33-34 เหมือนอั้ม ไม่ใช่ ก็คงต้องปรับให้โตขึ้นมาด้วย ตามคนเล่นด้วย”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ซีเรียสกับคำพูดของ ”ขวัญ-อุษามณี” ไหมที่กล่าวว่าอั้มยังรับบทละครเรื่องอุบัติเหตุได้ สาวอั้มถามสื่อมวลชนทันทีว่า ทุกคนรู้สึกว่าขวัญว่าหรอ ย้ำต้องขอบคุณด้วยซ้ำ ไม่ซีเรียสแต่คงต้องมีการปรับบทให้เหมาะกับตน

 

”ทุกคนรู้สึกว่าน้องว่าอั้มเหรอค่ะ คงจะต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่ชมเรา คืออั้มต้องบอกจริงๆ ว่าอั้มไม่ทราบจริงๆ ว่าจะติดใครหรือเปล่า อั้มรู้แต่ของตัวเองว่าได้รับการติดต่อมานานมากแล้ว คือจริงๆ ใครจะเล่นก็เล่นไปเถอะ อั้มไม่ได้ซีเรียสเรื่องนั้น ไม่ได้สนใจด้วยจะอย่างไร คืออั้มมีโอกาสได้เล่นก็ขอบคุณค่ะ  เป็นใครก็ได้ค่ะ แต่พอเป็นเราก็ขอบคุณที่รอเรามานานเหมือนกันค่ะ แต่ก็คงต้องมีการปรับเรื่องบทนิดหนึ่ง ให้เหมาะกับอายุค่ะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกับบทค่ะ หน้าเข้ากันได้ดีค่ะ”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าข่าวว่าควงหนุ่มแอมป์ทานข้าวที่เอสพลานาด มีป้อนกันด้วย ทำให้หลายคนสับสนในสถานะมาก อั้มย้ำแอมป์แค่เพื่อน หากพร้อมเปิดตัวหวานใจจะเปิดเอง รอพร้อมก่อน

 

”ค่ะไปค่ะ แต่คงนานมากแล้วนะคะ อันนี้เคยไปครั้งหนึ่งนานมากแล้วค่ะ 2 เดือนแล้วมั้งคะ คงจะเห็นไปกันหลายๆ คนไม่ได้ไปกัน 2 คนแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องป้อนคงไม่ค่ะ มีมือค่ะ ทานกินเองได้ค่ะ คุณแอมป์เป็นเพื่อนกันค่ะ คือเรารู้จักกันจริงๆ ปีกว่าแล้ว เพราะเป็นเพื่อนกับคุณบอย รู้จักกันมาแล้วค่ะ ไม่มีอะไรหรอก แต่เรื่องของอนาคตเราไม่ทราบจริงนะ ยังไม่อยากให้มาถามเรื่องผู้ชาย ก็ต้องบอกย้ำอีกทีว่ามีคุยแล้ว ยังไม่บอกตอนนี้ค่ะ อยากบอกก็จะบอกเองล่ะค่ะ” สาวอั้ม กล่าว