อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

”อั้ม” ปัดย่องเงียบทานข้าวสองต่อสองกับดีเจ ”กฤษณ์” บอกไม่เจอดีเจตี๋มาหลายอาทิตย์แล้ว รับยังมีโทร.คุยกันบ้าง วอนไม่ขอพูดเรื่องผู้ชายรอให้มั่นใจก่อน ปลื้มกระแสถ่ายหวิวเซ็กซี่กลางหิมะดีเกินคาด เชื่อผู้ชายปริศนาที่กำลังคุยอยู่จะเข้าใจ และให้เกียรติในเรื่องของการทำงาน แจงยังไม่ว่างลงผลงานละคร

 

มีข่าวแซ่บๆ มาให้ได้ติดตามอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกซุป”ตาร์ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดแม้จะออกมาประกาศผ่านสื่อว่ามีหนุ่มใหม่กำลังคุยให้หัวใจชุ่มชื่นแล้ว แต่ก็ไม่วายตกเป็นข่าวว่าสาวเจ้านั้นยังแอบย่องไปทานข้าวกับดีเจหนุ่มตี๋ ”กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่โรงแรมหรูกลางเมือง ล่าสุดเธอเองก็เพิ่งมีผลงานการถ่ายภาพหวิวกลางหิมะให้กับนิตยสารเล่มใหม่ที่ชื่อว่า ”FAST ENTERTAINMENT” ที่งานนี้บินไปถ่ายแบบรับความหนาวกันถึงซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ลานสเก็ตซับซีโร่ เมเจอร์เอกมัย สาวเจ้าก็เดินทางมาร่วมเปิดตัวนิตยสารเล่มดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงพากันรุมถามยกใหญ่เกี่ยวกับกรณีที่แอบย่องไปทานข้าวกับดีเจตี๋ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบถึงเรื่องดังกล่าวว่า
”ไม่เจอกฤษณ์มาหลายอาทิตย์แล้วก็มีโทร.คุยกันบ้าง บอกแล้วไงว่าไม่พูดเรื่องผู้ชาย ไม่อยากพูดเพราะยังไม่สรุป ตราบใดที่อั้มยังไม่อยากหยุดกับใครจริงจังก็ยังไม่อยากพูดถึงเค้า แต่ถ้ายังไม่แน่นอนพูดไปก็เหมือนที่ผ่านมา ทุกอย่างมีมาก็มีจาก ตอนนี้อั้มปิดไม่เปิดค่ะ ไว้รอให้มั่นใจ จะเปิดเมื่อวันนั้นมาถึง ก็ไม่รู้ได้ ก็ไม่อยากมาพูดว่าเราคบคนนี้แล้วเลิกกันไปเราก็เสียใจนะ”

 

ผู้สื่อข่าวจึงเปลี่ยนมาถามเรื่องของการถ่ายแบบหวิวกลางหิมะครั้งนี้ นางเอกสาวจึงเล่าถึงการทำงานที่ผ่านมาว่า

 

”เป็นการถ่ายแบบรับลมร้อนของทุกคนละกันแต่ตอนถ่ายหนาวมาก หนาวแบบไม่ไหว 4 ชุดแรกสบายแต่หลังจากนั้นก็เอาเกือบตาย คือเพื่อนๆ เยอะ พอถ่ายเสร็จเอาผ้าห่มมาให้ นั่งรอถ่ายต่อเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถ ทรมานมาก แต่สนุก ไปไกลมาก ก็ดีค่ะ คนก็ชอบ อั้มก็ชอบนะคะ วาบหวิวแต่ก็ชอบ ได้ร่วมงานกับทุกคนแล้วทีมงานเราก็รักด้วยทีมงานนี้ไปถ่ายต่างประเทศกันบ่อย อิตาลี ลอนดอน ไปทุกที่แล้ว ปีที่แล้วก็ถ่ายไปแล้วไม่น่าตื่นเต้นหรอก แต่ครั้งนี้ภาพสวยจริงๆ แบบอากาศติดลบแบบลบ 7 เราก็สู้ พยายามให้หน้าเหมือนเดิมไม่ให้หน้าเบี้ยว”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทางบ้านของสาวอั้มว่าอย่างไรกับการถ่ายแบบหวิวครั้งนี้ สาวอั้มก็บอกถึงเรื่องนี้ว่า

”หนังสือยังไม่ถึงที่บ้านแต่พอทราบข่าวแล้ว เค้าก็บ่นปกติค่ะ เค้าก็เข้าใจ คือที่บ้านเค้าไม่ถามไรมากก็บ่นปกติค่ะ แต่ก็แบบหวงลูกก็บอกแบบอีกแล้วเหรอ”

 

ต่อด้วยคำถามถึงหนุ่มปริศนาที่สาวอั้มบอกว่ากำลังคุยด้วยอยู่นั้นมีฟีดแบ็กอย่างไรกับการถ่ายแบบครั้งนี้ สาวอั้มก็แจงเพียงสั้นๆ ว่า

 

”ยังไม่เห็นค่ะ คนนั้นยังไม่เห็น เอ่อเค้าคงยังไม่รู้ยังคิดไปก่อน ส่วนตัวแล้วเค้าเป็นคนเรียบร้อยค่ะ เค้าก็ไม่ก้าวก่ายงานของเรา ก็ให้เกียรติเรา ทุกวันนี้เราอยู่ตรงนี้ได้เพราะงานก็ต้องให้เกียรติอาชีพตรงนี้ด้วย”

 

จากนั้นจึงถามนางเอกสาวถึงเรื่องผลงานทางจอแก้วว่าจะมีอีกเมื่อไหร่เพราะห่างหายจากจอไปนานสักพักแล้ว ด้านนางเอกสาวก็ตอบว่า

 

”ยังเคลียร์งานไม่เสร็จเลย ตอนนี้ยังไม่เต็มที่เลย ก็มีเรียกเข้าไปคุย แต่ยังไม่พร้อมเลยค่ะ คือเราก็โตแล้วเค้าก็ไม่เร่งรัด แล้วแต่เราสะดวกเคลียร์งานได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ยังไม่รู้เลยว่าจะเล่นเรื่องไหน ไว้บอกเลยดีกว่าว่าจะเล่นเรื่องไหน” สาวอั้มกล่าว

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com