”อั้ม”พัชราภา คอนเฟิร์มไม่เกาหลา ”ชมพู่” อารยา ยันสามารถร่วมงานกันได้ ปัดตอบถูกนำชื่อมาพาดพิงกรณี ”พจน์” อานนท์ เปิดฉากแฉแหลกเด็กในสังกัด ”เอ”

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวโบ้ยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ โต้ห่าง ”ตอง”ภัครมัยเผยยังสนิทแนบแน่นเหมือนเดิม

หลังจากที่นางเอกสาว”ชมพู่”อารยา  เอ ฮาร์เก็ต ออกมาเปิดปากถึงกรณีข่าวลือเกาเหลานางเอกต่างช่อง ”อั้ม”พัชราภา ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค.55 ผู้สื่อขาวได้เจอกับนางสาวสุดเซ็กซี่แห่งวิกหมอชิตขระมาร่วมงานเปิดตัว Zense Of Joy Spaสาขาล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า จีงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้นทันทีซึ่งดาราสาวได้ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้มีปัญหากับนางเอกลูกครึ่งแต่อย่างใด

”เอ้า!! ไม่มีเลยค่ะ ถ้าเจอก็ทักทายกันปกติค่ะ ร่วมงานได้ปกติ ใครจ้างก็ไปหมด ไม่เคยทะเลาะกันเลย  ก็เห็นจับคู่เรามาชนกันบ่อยหลายปี ส่วนตัวอั้มไม่มีอะไรและก็คิดว่าตัวชมพู่ก็ไม่มีอะไรเหมือนกันค่ะเราก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานกันเหมือนเดิม อาจจะไม่ได้สนิทกันมากแต่เวลาเจอกันก็คุยกันนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ข่าวเขียนเองหรือเปล่า”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกรณี”พจน์”อานนท์มาตอบโต้ผุ้จัดการส่วนตัวของสาว ”อั้ม”อย่าง ”เอ”ศุภชัยแล้วพาดพิงว่าตอนนี้ ”ชมพู่”ดังกว่า ”อั้ม”อีกด้วยกับเรื่องนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง  เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว ”อั้ม”ได้เผยว่าก็ทราบมาบ้างเหมือนกันแต่ตนก็ไม่อยากคอมเม้นท์อะไรเพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่

”ได้ข่าวเหมือนกัน ไม่มีความคิดเห็นอะไรเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ก็ปล่อยให้พี่เขาพูดไปดีกว่าเพราะอั้มกับพี่เอก็คุยกันแล้วว่าไม่พูดดีกว่าค่ะ และไม่มีคอมเม้นท์ถึงใครทั้งนั้น ยืนยันว่าพี่เอเป็นคนดีจริงๆ วันๆเขาก็คุยตลก ทำงาน มีสาระบ้าง อั้มรู้ว่าพี่เอเป็นยังไง เราก็รักกัน เรื่องของคนอื่นอั้มไม่รู้และไม่สนใจเรื่องของใครเลยจริงๆ”

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามดาราสาวเกี่ยวกับ ”ตอง”ภัครมัย โปตระนันท์ เพราะช่วงนี้ค่อนข้างหายหน้าตาไป ทำให้มีกระแสข่าวมาว่า ”อั้ม”และ”ตอง”แยกทางกันไม่ใช่เพื่อนซี้กันแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่ายังสนิทสนมกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

”สนิทกันมากค่ะ  ไม่ห่างค่ะ ยังโทรคุย เม้าท์กันตลอดเวลาค่ะ บีบีหากันทั้งวัน ที่วันนี้เขามาไม่ได้เพราะเขาติดงาน มาไม่ได้ โทรคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ”

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com