อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

 

นางเอกซุป’ตาร์ ”อั้ม-พัชราภา” โพสต์รูปคู่ดูสนิทสนมกับอดีตหวานใจหล่อเลือกได้อย่างหนุ่ม ”โน้ต-วิเศษ” ในอินสตาร์แกรม เล่นเอาฮือฮาไปทั้งระบบ หลังโพสต์ขึ้นเพียงไม่นานก็กลายเป็นประเด็นฮอตไปทั่ว ด้านเจ้าตัวโพสต์บอกสั้นๆ ไม่ต้องตกใจ แค่เพื่อนกัน

 

สมกับฉายาซุป’ตาร์ตัวแม่จริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร หรือกระดิกตัวไปทำอะไรที่ไหน ก็ต้องตกเป็นเป้าสายตาอยู่เสมอ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มี.ค. 55 นั้น จู่ๆ มีภาพที่กำลังเป็นที่ฮอตและให้ความสนใจในโปรแกรมโพสต์ภาพสุดฮิตอย่างอินสตาแกรม นั่นก็คือภาพคู่ของสาวอั้มกับอดีตหวานใจหล่อเลือกได้อย่างนาย ”โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่โพสต์ขึ้นจากอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า aum_pachrapa ที่เชื่อว่าเป็นของนางเอกสาวคนดัง ด้วยอากัปกิริยาที่ยังดูสนิทสนมเหมือนดั่งเมื่อตอนคบกัน

 

หลังจากมีการโพสต์ภาพคู่ดังกล่าวขึ้นภายในไม่กี่นาที ภาพนี้ก็กลายเป็นภาพสุดฮอตในอินสตาแกรมไปโดยปริยาย ซึ่งมีหลายข้อความโพสต์ถามกลับไปว่า ทั้งคู่นั้นรีเทิร์นและคืนดีกันแล้วเหรอ??

 

ผู้สื่อข่าวจากสยามดาราจึงได้รีบโทรศัพท์ไปสอบถามกับผู้จัดการส่วนตัวคนดังอย่าง ”เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของสาวอั้มนั้นก็ตอบสั้นๆ เพียงว่าติดงานและไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์

 

จากนั้นหลังจากที่มีคนเข้าไปโพสต์ถามถึงรูปดังกล่าวผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงหลังจากการโพสต์ สาวอั้มก็ได้เข้ามาโพสต์ตอบกลับเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายด้วยข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า ”ทุกคนไม่ต้องตกใจค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน”

 

ดูท่าทีแล้วหลายคนยังคอมเมนต์ต่อไปด้วยว่า สาวอั้มนั้นยังรู้สึกดีกับหนุ่มโน้ตจนอาจจะมีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่ ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้น ผู้สื่อข่าวสยามดาราจะรายงานให้ทราบต่อไป