ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่านางเอกร้อยล้าน “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” แอบฉกหวานใจสุดหล่อ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ของ ซุป’ตาร์ สาวเบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไปดินเนอร์หรู 2ต่อ2 จนสาวไอซ์ต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วนเลยว่า ไม่จริ๊ง…ไม่จริง เพราะกลัวว่าจะทำให้นางเอกสาวรุ่นพี่ชขเข้าใจผิด!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว “The Ultimate Beauty Solution 2013″ ฝ่าย อั้ม พัชราภา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ตนเองนั้นไม่รู้สึกเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้นเลยสักนิด เพราะค่อนข้างเชื่อใจในตัวแฟนหนุ่ม ก่อนออกปากมั่นใจไม่มีผู้หญิงคนไหนเข้าถึงตัว แอมป์ ได้ง่ายๆ แน่นอน…
ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่ามีคนเห็น แอมป์ ไปกินข้าวกับ ไอซ์ ปรีชญา เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?”อั้มไปถามแอมป์มาแล้วค่ะ เค้าบอกว่าไม่รู้จัก แล้วก็งงด้วย เพราะไม่เคยเจอ”
ตอนที่ทราบข่าวครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง ?”เพื่อนแอมป์เค้าเป็นคนโทรมาบอกเลยค่ะ ซึ่งตอนนั้นเราก็เปิดข่าวดู แล้วปรากฏว่าแอมป์เค้าไม่รู้จักจริงๆ”
ก็คือในวันนั้นเราก็ได้ถามจากปากพี่แอมป์เองเลย ?”ใช่ค่ะ คือวันที่เพื่อนเค้าโทรมาบอกเราก็นั่งอยู่ด้วยกัน อีกอย่างสำหรับอั้ม แอมป์เค้าเป็นคนที่สามารถเชื่อใจได้มากที่สุดแล้ว”
ทางฝั่งน้องไอซ์เองเค้าก็กลัวว่าพี่อั้มจะคิดมากกับเรื่องนี้พอสมควร ?”อั้มไม่เคยคิดมากกับเรื่องนี้เลยค่ะ ไม่เคยเลยจริงๆ”
เรียกได้ว่าเราเชื่อใจเต็มร้อย ?”ก็ 99 พอค่ะ (หัวเราะ)”
หลังจากนี้เราก็ไม่ต้องเช็คเลยใช่ไหมว่าอะไรยังไง ?”คือสำหรับแอมป์แล้ว อั้มไม่ต้องกังวลเรื่องอะไรพวกนี้เลยค่ะ ต่อให้อั้มไม่ได้อยู่กับเค้าตลอดเวลาอั้มก็ไม่ต้องกังวล เพราะว่าเค้าเป็นคนที่ไว้ตัวมาก อั้มอยู่กับเค้ามานานก็พอจะรู้นิสัยเค้าดี คือไม่ได้บอกว่าเค้าหยิ่งนะ เพียงแค่คนอื่นเข้าถึงเค้าได้ยากเท่านั้นเองค่ะ”
ไม่มีติดใจอะไรแล้วเนอะสำหรับเรื่องนี้ ?”ไม่มีเลยค่ะ”
ก่อนหน้านี้เห็นเรากับพี่แอมป์ เดินสายไปงานแต่งบ่อยๆ หลายคนเลยลุ้นอยากให้มีงานของเราบ้าง พอจะมีโอกาสแล้วรึยัง ?”คนก็แซวไปอย่างนั้นแหละค่ะ แต่ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย”
ทางเพื่อนๆ เราเองหลายคนก็คอนเฟิร์มมาแล้วว่า พี่อั้ม แต่งก่อนแน่นอน ?”คือเราก็พนันกันไว้น่ะค่ะว่าใครแต่งก่อนจะต้องจ่ายเงินให้เพื่อนคนอื่น แล้วอย่างนี้ใครเค้าจะแต่งละคะ (หัวเราะ) เพราะต้องเสียเงินให้หลายคน”
แสดงว่าตอนนี้ยังไม่มีโครงการเรื่องแต่งงานแน่นอน ?”ยังค่ะ เพราะถ้าแต่งงานไปคงทำงานไม่ได้ อีกอย่างคำว่าแต่งงานสำหรับอั้มมันห่างไกลเหลือเกินจริงๆ”
หมายถึงถ้าแต่งงานไปแล้วก็จะไม่มีโอกาส อั้ม พัชราภา แสดงละครเลยรึเปล่า ?”ทุกวันนี้ยังงดอยู่เลยค่ะ ถ้าแต่งไปไม่ยิ่งกว่านี้หรอคะ (หัวเราะ)”
เหมือนเราอยากดูให้แน่ใจก่อนค่อยแต่ง ?”เรื่องแน่ใจอั้มดูแล้วค่ะ ซึ่งเค้าโอเค เป็นคนดี แต่ตอนนี้อั้มต้องให้เวลากับงานมากกว่าเท่านั้นเอง เพราะถ้าแต่งงานไปก็ทำงานไม่ได้”
ผู้ใหญ่เคยพูดถึงเรื่องอุ้มหลานบ้างรึเปล่า ?”ไม่มีเลยค่ะ ที่บ้านไม่เคยพูดถึงเรื่องเด็กเลย”