นางเอกซุป’ตาร์ ”อั้ม-พัชราภา” ป่วยอดร่วมงานแต่ง ”วุ้นเส้น-ชาคริต” โต้ข่าวเกาเหลาเจ้าสาวจึงไม่ยอมไปร่วมงาน บอกคุยกับเจ้าตัวแล้ว ยันชัดไร้ปัญหา ไม่ซีเรียสกับข่าวดังกล่าว อุบเงียบเรื่องคาวรักบ่ายเบี่ยงบอกเลิกพูดเรื่องผู้ชาย

 

กลายเป็นเรื่องราวให้สงสัยแคลงใจกันยกใหญ่หลังจากงานแต่งคู่รักสุดหวาน ”วุ้นเส้น-ชาคริต” เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ภายในงานนั้นกลับไร้เงานางเอกสาวซุป’ตาร์ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จึงกลายเป็นเหตุให้คนตั้งข้อสงสัยว่าสาวอั้มนั้น

 

มีเรื่องทะเลาะกับเจ้าสาวอย่างวุ้นเส้นชัวร์

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

ล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 120 สาขา เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ ที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 55 ที่ผ่านมา สาวซุป’ตาร์ก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย ซึ่งเมื่อถูกผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว สาวอั้มเองก็ได้ชี้แจงเรื่องดัง

 

กล่าวให้ฟังว่า

”ไม่ซีเรียสค่ะ ไม่มีอะไรเลย เพราะจริงๆ ก็อยากไปร่วมงานค่ะ และเย็นวันนั้นก็ดันมีธุระด้วย สุดท้ายก็เลยไม่ได้ไป คือโทรศัพท์อั้มไม่มีใครติดต่อได้ค่ะ เพราะจะมีเครื่องนึงที่เอาไว้เล่นอินสตาแกรม อันนั้นก็จะเป็นเครื่องที่ไม่ค่อยมีใครรู้เบอร์เลย

 

แต่อีกเครื่องที่เมย์เค้ารู้ ก็ตกน้ำไป ตอนนี้ก็ยังพังอยู่เลยค่ะ เมย์เค้าก็พยายามติดต่อมาแล้วแต่ก็ติดต่อไม่ได้ แล้วเค้าก็งานยุ่งจะให้เอาการ์ดมาให้ที่บ้านก็ไม่สะดวกด้วย”

ต่อด้วยคำถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเป็นเพราะสาวอั้มนั้นไม่ได้รับการ์ดเชิญจึงเกิดอาการไม่พอใจ เลยไม่ไปร่วมงาน  โดยสาวอั้มก็ปฏิเสธว่า

 

”ไม่เกี่ยวค่ะ ช่วงนั้นก็ไม่สบายด้วย เพราะถ้าไปเราก็ต้องใช้เวลาแต่งหน้านาน ตอนนั้นเราก็ลุกไม่ไหวด้วย แค่นั้นเอง”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเปลี่ยนมาถามถึงเรื่องที่นางเอกสาวนั้นลื่นล้มว่าอาการเป็นอย่างไรบ้างสาวอั้มก็ได้เล่าให้ฟังว่า

 

”ก็ใส่ส้นสูงมากค่ะ เพื่องานนี้เลย พอส้นมันสูงเกินไป แล้วเดินไม่ไหว พอใส่มาก็ล้มหน้าบ้านเลยค่ะ รองเท้าถลอกหมดเลย ถึงแผลไม่ได้ แต่เข่าปูดเลยตอนนี้ เริ่มจะปวดๆ นิดหน่อยล่ะ เพราะเพิ่งล้มไปเมื่อเช้านี้เอง”

 

สุดท้ายผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องของความรักที่สาวอั้มยังไม่ยอมแง้มหัวใจให้รู้สักทีนั้นว่าเป็นเช่นไร ด้านนางเอกสาวก็ยังคงปากแข็งและยังคงตอบแบบปัดๆ เช่นเดิมว่า

 

”ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ ก็ยังไม่บอกเหมือนเดิมนะ เปิดไม่ได้เลยค่ะ ก็คงต้องปิดตลอดเลยค่ะ เพราะก็ยังไม่รู้อะไรที่แน่นอนเลย ก็ไม่อยากจะพูดเรื่องอะไรเกี่ยวกับผู้ชายแล้วเนอะ เพราะไม่รู้ว่าวันนึงมันจะใช่หรือเปล่า เพราะวันนี้ก็มีความสุขดีค่ะ

 

เวลาไปไหนก็ไปกับเพื่อนๆ เยอะ คงไม่มีใครสงสัยหรอกค่ะ” อั้มกล่าว