อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

 

นางเอกสาวซุป”ตาร์ ”อั้ม-พัชราภา” งงข่าวมั่วลือกระฉ่อนคบหนุ่มนามว่า ”โจ้ แม่สาย” แจงไม่เคยรู้จักแต่อย่างใด บอกผ่านสื่อช่วยกรองข่าวก่อนลงด้วย ยันไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ที่พูดคุยมากว่าหนึ่งปีขออุบไว้ก่อน เหตุไม่อยากให้คนขุดคุ้ยและลงเอยเป็นเหมือนเช่นที่ผ่านมา เปรยถึงเวลาบอกแน่!

หลังจากที่นางเอกซุป”ตาร์ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจเมื่อวันที่ 9 ในงานบวงสรวงละครเรื่องอุบัติเหตุ ว่ากำลังคุยกับหนุ่มใหม่ที่คุยกันถูกคอกันมาระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลของผู้ชายคนดังกล่าวแต่อย่างใดนั้น จึงทำให้หลายคนอยากรู้และติดตามแบบทุกกระเบียดนิ้วทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาต่างๆ นานา และมีตัวละครอื่นเพิ่มเข้าให้ได้ทายว่าตกลงผู้ชายคนดังกล่าวนั้นคือใครกันแน่ เพราะมีข่าวเม้าท์ลอยลมเล็ดลอดออกมาว่าผู้ชายคนดังกล่าวนั้นมีชื่อว่าคุณโจ้ แม่สาย ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมที่เชื่อว่าเป็นของนางเอกสาวคนดัง โพสต์ข้อความไว้เมื่อเวลา 02.43 น. ของวันที่ 10 พ.ค.55 ด้วยข้อความที่ว่า ไม่รู้จักกับผู้ชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมกับย้ำสำนักข่าวที่ลงข่าวนี้นั้นช่วยกรองข่าวก่อนด้วย
”ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ของอั้ม ขอยืนยันว่าไม่ใช่คุณโจ้ แม่สาย นะคะ และอั้มก็ไม่รู้จัก ไม่ทราบว่าข่าวนี้มาจากสำนักข่าวไหน ขอให้กรองข่าวนิดนึงนะคะ”
ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค.55 ผู้สื่อข่าวก็ได้เห็นการโพสต์ข้อความต่อมาในเวลา 03.15 น.  ด้วยข้อความที่ว่า ยังไม่พร้อมจะเปิดเผยเรื่องของผู้ชายคนดังกล่าว ย้ำชัดว่าเมื่อถึงเวลาจะบอกเอง
”การที่อั้มลงรูปให้เห็นแขนขาและนาฬิกาผู้ชายเพื่อเป็นการยืนยันว่าเราได้คุยกับเค้าแค่คนเดียว และไม่ต้องการเป็นข่าวกับผู้ชายคนอื่นอีก ถ้าถึงเวลาแล้วอั้มจะบอกเองนะคะ ขอบคุณที่ติดตามข่าวและให้กำลังใจมาตลอดนะคะ…ถ้าชอบกด like แต่ถ้าไม่ชอบกลับไปเล่นหน้า IG ของคุณดีกว่านะคะ ฝันดีทุกคนนะคะ”