อั้ม-พัชราภา

ไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรสำหรับนางเอกสุดสาวเซ็กซี่ของเมืองไทย “สาวอั้ม-พัชราภา” เพราะไม่ว่า She จะหยิบจับอะไรต่างได้รับความสนใจอย่างสุดๆ ยิ่งเรื่องความรักแม้”อั้ม” จะประกาศรักคุดจบไม่สวยกับ “หนุ่มโน๊ต-วิเศษ” ไปแต่ระดับ “พัชราภา” โอ๊ยยย..เรียกว่าเจ็บแค่นี้จี๊ดเบาเบาค่ะ

“อั้ม” จะโสดจริงหรือโสดปลอมเพราะ “อั้ม” แต่ละวันต่างมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มมากมายทั้ง “หนุ่มกฤษณ์, ไฮโซกึ้ง, นายโดม” และแม้ถึง “อั้ม” จะออกมาเคลียร์ชัดเจนว่า “อั้ม” คุยได้กับทุกคนและความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนกันโหม๊ดดดดดก็เถอะ

“พัชราภา” กลับมาทำงานให้โลกทั้งใบเป็นสี่ชมพูอีกครั้งคงจะเป็น “หนุ่มอนุสรณ์” ไฮโซรูปหล่อดีกรีเป็นถึงนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงและวันวานทั้งคู่ยังมีข่าวควงกันไปเที่ยวเสม็ดหรือจะเป็นข่าว “ไฮโซอนุสรณ์” ใจปล้ำควักกระเป๋าซื้อรถพอร์ชให้”สาวอั้ม” ให้อีกด้วยจนล่าสุดเรียกว่าสวรรค์เข้าข้าง “สตาร์นิวส์”

อย่างจังเพราะไปเจอช๊อตเด็ด “อั้ม” กำลังนั่งคุยกับหนุ่มตี๋แถวๆ ทองหล่ออยู่คร้าาางานนี้พอเราซูมชัดๆ ถึงจะดูอวบๆ ขึ้นแต่ปากและฟันรวมถึงรอยยิ้มแบบนี้คลับคล้ายคลับคราว่าจะเป็น “หนุ่มอนุสรณ์” แน่นอน แล้วนั่นๆ สังเกตุดูสีหน้าแววตา “อั้ม” ซิตาเป็นเปล่งประกายขนาดนี้เรียกว่าทั้งคู่อาจจะอะไรติงนังนังกันชัวร์…เอ้าแต่จะใช่ไม่ใช่ “ไฮโซฯ อนุสรณ์” คุณผู้อ่านก็หล่อเทียบหน้ากันดูเอาเองนะจ๊ะ

“หนุ่มโน๊ต” หลบไปไกลๆ ระดับ “พัชราภา”ซะอย่างผู้ชายคนใหม่ต้องหล่อต้องรวยกว่าเก่าจร้า