ทองประกายแสด

ทองประกายแสด

ยกกองไปถ่ายทำกันถึงพัทยา เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโรแมนติก ผู้กำกับคนเก่ง “ชุดาภา จันทเขตต์” เลยจัดเต็มฉากหวานให้กับ 2 พระ-นาง ออย – ธนา สุทธิกมล และ พิงค์กี้ – สาวิกา ไชยเดช ในละคร “ทองประกายแสด” ทางช่อง 8 ได้สวีทกันอย่างเต็มที่ งานนี้หวานแค่ไหนไม่รู้ แต่ดูจากภาพแล้วทะเลยังเลี่ยนแทน แหม…ก็โรแมนติกเกิ๊นนนนน!!!

ฉากนี้เป็นฉากที่ มนตรา (ออย-ธนา) พา ทองประกาย (พิงค์กี้-สาวิกา) ไปเที่ยวทะเล ทองประกายตื่นเต้นดีใจที่ได้เห็นทะเลเป็นครั้งแรก และเมื่อมนตราสารภาพรักพร้อมบอกว่าอยากให้เธอมาเป็นภรรยาของเขา ยิ่งทำให้ทองประกายซาบซึ้ง เพราะเธอไม่เคยคิดว่าจะมีผู้ชายคนไหนรักและต้องการเธอจริงๆ

ถ่ายทำกันที่ บีชคาบิน รีสอร์ท พัทยา ซึ่งเป็นรีสอร์ทของผู้กำกับสาวคนเก่งชุดาภานั่นเอง ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปถ่ายริมทะเลโชว์หวาน ผกก.ขอถ่ายช็อตน่ารักๆ ที่พิงค์กี้กับออยต้องจุ๊บเบาๆ ก่อนหนึ่งที เล่นเอาสาวพิงค์กี้เขินไม่น้อย แหม…ก็มันเขินอ่ะ แต่ก็แสดงออกมาได้น่ารักเป็นธรรมชาติ สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ หลังจากที่ได้เวลากำลังเหมาะ พระอาทิตย์เริ่มคล้อยต่ำ ผกก.ก็สั่งเคลื่อนขบวนไปริมทะเลทันที ซึ่งเป็นชายหาดที่ผกก.ลงทุนวิ่งหาเองเลยทีเดียว บรรยากาศเงียบสงบไร้ผู้คนพลุกพล่าน ช่วยให้ได้มุมภาพสวยถูกใจและบิวท์อารมณ์นักแสดงให้ดูโรแมนติกขึ้นมาได้อีกมาก ว่าแล้วผกก.ก็ขอเก็บภาพหวานในรูปแบบต่างๆ ของ 2 พระ-นาง ที่ถ้าใครได้เห็นแล้วคงอินตามไปกับ 2 หนุ่ม-สาวคู่นี้แน่นอน นี่ถ้าไม่เหลือบไปเห็นกล้อง ไฟ และทีมงานของกองถ่าย หลายคนคงเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ เรียกว่าหวานกันจนทะเลยังเลี่ยน

 

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com