ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ งานแต่งงานออย ธนา สุทธิกมล กับ น้องเธอ รวรีย์ ทองคำกูล โดยจัดพิธีแห่ขันหมาก หอบสินสอดหมั้นหมายเจ้าสาว และเข้าพิธีรดน้ำสังข์ เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา ส่วนช่วงค่ำทั้งคู่เปลี่ยนชุด พร้อมต้อนรับแขกคนสนิท จัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค พร้อมกับเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

 
พิธีตอนเช้าผ่านเป็นยังไงบ้าง ?ออย – พิธีตอนเช้าแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ แล้วก็มีพิธีหมั้นครับ
ตื่นเต้นไหมสำหรับวันพิเศษวันนี้ ?ออย – เคยแต่งงานในละครหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังรู้สึกตื่นเต้น ดีใจด้วยครับที่มีผู้ใหญ่ให้เกียรติมาร่วมงานหลายท่าน
เจอกันครั้งแรก พบกันได้ยังไง ?ออย – เริ่มรู้จักกันครั้งแรกบนเครื่องบิน เพราะเค้าเป็นแอร์โฺฮสเตส แต่ก็ไม่ได้จีบเพราะผมกลัวว่า เขามองว่าเป็นดาราแล้วเจ้าชู้

เลยใช้วิธีขอเขาถ่ายรูปด้วยแทน จากนั้นผมค่อยไปถามเพื่อนเอาทีหลังว่าคนนี้เป็นใคร แต่เพื่อนบอกว่าเขามีแฟนแล้วผมเลยไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ จากนั้นผ่านไปครึ่งปีเราได้มีโอกาสเจอกับเขาอีกที่เชียงใหม่ แต่ก็ไม่ได้คุยนะแค่แอบอยู่ใกล้ๆ เฉยๆ จนกระทั่งผมกลับมากรุงเทพฯ เพื่อนผมถึงได้บอกว่าเขาไม่มีแฟนแล้วนะ ผมก็เลยโอเค
เรียกว่ารักแรกพบเลยใช่ไหม ?ออย – อาจจะไม่ขนาดนั้นครับ เพราะทุกอย่างต้องดูต้องคุยกันก่อน แต่สุดท้ายก็รู้ว่าผมกับเขาเราเข้ากันได้
เพราะอะไรถึงทำให้ตัดสินใจขอแต่งงาน ?ออย – คือเราคบกันมา 2 ปี และผมเองก็ค่อนข้างพร้อมที่จะมีครอบครัวแล้วครับ คือถ้าไม่ใช่เขา ผมก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า (ร้องไห้)
ช่วงเวลาขอแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?ออย – ขอแต่งงาน ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ เป็นช่วงวันเกิดเค้าพอดีเธอ – ตอนที่พี่ออยเค้าขอแต่งงานเค้าก็พูดตรงๆ เลยค่ะ เหมือนนิสัยของเค้าปกติ แต่ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจนิดนึงค่ะ คือก่อนหน้านี้พี่ออยเคยปูทางไว้ก่อนแล้วว่า คบกันครั้งนี้เขาจริงจังนะ เขาอยากมีครอบครัว แต่พอถึงวันที่เขาขอแต่งงานจริงๆ ก็ยังตกใจอยู่ดี
เราวางแผนไว้รึเปล่า ให้เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นในวันเกิดเค้าพอดี ?ออย – ใช่ครับ ผมตั้งใจ แต่งานแต่งเนี่ยจริงๆ ผมอยากให้จัดงานเล็กๆ เพราะผมเป็นพวกปิดตัวเองเลยมีเพื่อนน้อย ญาติผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยมี เลยคิดว่าจัดงานไม่น่าจะมีพิธีอะไรมาก
สินสอดมีอะไรบ้าง ?ออย – ไม่เท่าไหร่ครับ มีไม่ค่อยเยอะแค่ ทองคำ 200 บาท และแหวนเพชร
ทั้งสองมีความประทับใจอะไรในกันและกัน ?ออย – ตอนแรกที่เห็นเค้า เค้าเป็นคนทำงาน ผมชอบผู้หญิงทำงาน ผู้หญิงเก่ง แต่พอคบไปเรื่อยๆ จากภาพแรกที่เค้าดูมั่นใจมีความเชื่อมั่นสูง ตอนนี้ไม่มีเลย เค้าขี้อาย แตกต่างจากภาพลักษณ์ภายนอกมากครับ
เธอ – อย่างที่พี่ออยบอก พี่ออยไม่เคยขายฝัน ไม่เคยพูดว่าจะให้อะไร ให้เธอดูเอาเองตลอด พี่ออยไม่เคยทำให้เธอรู้สึกว่าพี่ออยเป็นดารา พี่ออยเป็นคนโลกส่วนตัวสูง แรกๆ เธอก็กลัวว่าจะไปโลกของพี่ออยไปไม่ได้ แต่พี่ออยบอกว่าถ้าเธอพร้อม พี่ออยจะพาไปดูในโลกส่วนตัวของเรา
เรือนหอเป็นที่ไหน ?ออย – มีแพลนว่าจะซื้อบ้านใหม่ครับ
มีแพลนฮันนีมูนที่ไหนบ้าง ?ออย – ยังไม่มีครับ ติดละคร อาจจะต้องเที่ยวในเมืองไทยไปเรื่อยๆ แล้วค่อยไป ญี่ปุ่น กับ อเมริกา
วางแผนจะมีทายาทสักกี่คน ?ออย – จากความตั้งใจผมอยากมี 3-4 คน แต่เธอเขาบอกว่าคงไม่ไหว
คำมั่นสัญญาที่มีให้กันคืออะไร ?ออย – ผมไม่เคยให้คำมั่นสัญญาอะไร ให้ดูที่สิ่งที่เราเป็นอยู่ ให้เชื่อสิ่งที่เราเป็นอยู่ แค่นั้นก็พอครับ
จดทะเบียนสมรสหรือเปล่า ?ออย – เธอไปดูดวงมา เขาทักมาว่า ถ้าจดทะเบียนแล้วจะต้องหย่ากัน เลยขอคิดดูอีกทีครับ แต่อาจจะแก้เคล็ดด้วยการจดทะเบียนและไปหย่า ก่อนจะกลับมาค่อยจดทะเบียนกันใหม่อีกครั้งครับ ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต