ใบเฟิร์น-ออย

มาเปิดตัวภาพยนตร์ “เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออน เดอะบีช” ที่เล่นด้วยกัน หนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล”ควงคู่นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เปิดใจถึงภาพหลุดของทั้งคู่ที่อิงแอบกัน ซึ่งตอกย้ำข่าวที่นางเอกสาว”ใบเฟิร์น”ออกมาบอกว่าปลื้ม‘ออย ธนา’อย่างมาก และ‘”ออย”เดินหน้าจีบ ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า “น่าจะมาจากการร่วมงานด้วยกันในหนัง เลิฟซัมเมอร์ฯ มากกว่าค่ะ”

ออยเสริมว่า “น่าจะมาจากการร่วมงานด้วยกัน ที่บอกน้องเขาปลื้มก็ใช่และรู้สึกดีใจที่มีคนชื่นชอบ เรื่องที่มีคนเชียร์ให้รักนอกจอผมว่าน่าจะเป็นการร่วมงานกันแบบพี่น้องมากกว่า ส่วนเรื่องภาพหลุดที่หลุดออกมาผมว่าเป็นเรื่องการโปรโมทของหนัง เป็นอย่างนึงที่ทำให้คนหันมาสนใจหนังไทยบ้าง”

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้จีบ‘ใบเฟิร์น’หรือเปล่า หนุ่ม”ออย”โบ้ยถามเจ้าตัว ซึ่งนางเอกสาวตอบว่า “ไม่ได้จีบค่ะ”

ออยช่วยเสริมด้วยว่า “ไม่ได้จีบครับ ถามว่าใช่สเป๊กมั้ยสำหรับผมไม่มีสเป๊กแค่เป็นคนดี ซึ่งน้องเขาก็เป็นคนดีนะแต่ว่าเราร่วมงานกันแบบพี่น้องน่าจะดีกว่า”

ใบเฟิร์นกล่าวอีกว่า “เฟิร์นว่าอย่างที่พี่ออยบอกว่าเป็นการสร้างกระแสมากกว่า เป็นส่วนนึงของทีมโปรโมทมากกว่า จริงๆ หนังเรื่องนี้เฟิร์นก็ทุ่มเทอยากให้หนังออกมาดีอยู่แล้ว พอมีข่าวแล้วได้ออกมาพูดคุยเฟิร์นก็คิดว่าคนดูก็น่าจะเข้าใจว่าเป็นการโปรโมท”

ถามว่าถึงหนังจะจบไปแต่ก็ไม่มีสานสัมพันธ์ต่อแน่นอน ออยเผยว่า “คงคุยกันแบบพี่น้องกันมากกว่า เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว ถามว่าซีเรียสมั้ยก็อย่างที่บอกเป็นกลไกตลาดและโปรโมทต่างๆ ครับ”