บิ๊กแอส

บิ๊กแอส

 

หึ่ง! วงในเม้าท์กระฉ่อน “วงบิ๊กแอส” ถึงทางตันชัวร์ ด้านนักร้องนำ “แด๊ก” ลั่น! หากไม่ได้ร้องเพลงโดยใช้ชื่อ “บิ๊กแอส” ก็จะไม่ทำเพลงอีกต่อไป ขอไปทุ่มเวลากับธุรกิจร้านมอเตอร์ไซค์ดีกว่า แย้ม “บิ๊กแอส” ต้องประกอบไปด้วย สมาชิก 5 คน เท่านั้น จะขาดคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้!

 

เป็นกระแสข่าวครึกโครมเลยก็ว่าได้ กับวงร็อกชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “บิ๊กแอส” ที่มีกระแสข่าวกระหน่ำออกมาว่า “บิ๊กแอส” วงแตกเรียบร้อยแล้วนั้น และก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม ”แด๊ก” เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด นักร้องนำวง “บิ๊กแอ

 

ส” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวดังกล่าวแล้วครั้งหนึ่งว่า “บิ๊กแอส” แค่ปิดเทอมใหญ่เท่านั้น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า จากข่าวลือดังกล่าวเริ่มจะส่อเค้าเป็นเรื่องจริงมากขึ้น เพราะพักหลังๆ จะไม่ค่อยสังเกตเห็นว่า “แด๊ก” นักร้องนำไปไหนมาไหนกับเพื่อนร่วมวงสักเท่าไร จึงยิ่งทำให้ตอกย้ำกระแส

 

ข่าวที่ยังดูกำกวมว่าสรุปแล้ว “บิ๊กแอส” จะเดินต่อไปในทิศทางไหนกันแน่

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว “สยามดารา” จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงทิศทางของ “วงบิ๊กแอส” จากนักร้องนำ “แด๊ก-เอกรัตน์” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดีและตรงไปตรงมาตามประสาของ “แด๊ก” พร้อมกับยืนยัน

 

ชัดเจนว่าหาก “บิ๊กแอส” ไม่ทำเพลง ตนก็จะไม่ทำเพลงและไม่ร้องเพลงกับคนอื่นเช่นกันและหากไม่ร้องเพลงก็คงจะไปใช้เวลากับร้านมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งลงทุนไปดีกว่า

“มันก็อย่างที่ผมบอกนะว่าตอนนี้เราปิดเทอมใหญ่อยู่ ก็ขอพักก่อน อนาคตจะเป็นยังไงผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ผมรู้อย่างเดียวก็คือถ้าบิ๊กแอสไม่ทำเพลง ผมก็ไม่คิดจะทำเพลงเหมือนกัน ไม่ต้องห่วงว่าผมจะออกอัลบั้มเดี่ยว ผมไม่ทำ

 

ก็คือไม่ทำเลย ก็คงจะใช้เวลาไปกับร้านมอเตอร์ไซค์ของผมมากกว่านะ”

ต่อข้อซักถามถึงเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัดว่ายังเหลืออยู่ไหม “แด๊ก” ก็ได้ยอมรับว่าเหลือ 2 ปี แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ หากตนมีไฟอยู่ ไม่แน่ก็อาจจะกลับมาทำ

 

“เหลือสัญญา 2 ปีครับ เพราะเซ็นครั้งละ 5 ปี แต่จากนี้จะยังไงต่อไป ผมไม่รู้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะผมยังไม่รวย แต่ถ้าผมมีไฟ ที่อยากจะกลับมาทำ ก็พร้อมที่จะลุยต่อ”

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าหากยังคุยกันไม่ลงตัว แล้ว “แด๊ก” ไม่ร้องเพลงจริงๆ แล้ววง “บิ๊กแอส” จะเป็น “บิ๊กแอส” ได้อย่างไร? นักร้องหนุ่มก็ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า “บิ๊กแอส” คือวงของกลุ่มเพื่อนที่ตั้งมา

 

ด้วยกันนานแล้ว ถ้าไม่มีตนหรือใครคนใดคนหนึ่งในวง วงดนตรีนั้นก็จะไม่ใช่ “บิ๊กแอส” อย่างแน่นอน

“คือบิ๊กแอสมันเป็นวงของคน 5 คน ไม่ใช่วงของคนอื่น หากผมไม่อยู่ ไม่ได้ร้องนำแล้วจะให้คนอื่นมาร้อง มันก็คงไม่ใช่นะ เพราะวงนี้มันเป็นกลุ่มเพื่อนที่ตั้งมาด้วยกันนานแล้ว ถ้าไม่มีผมหรือคนอื่นคนใดในวงก็อาจจะไม่ใช่บิ๊กแอส ก็

 

คงจะต้องเป็นชื่ออื่น” แด๊กกล่าว