โดนัท

 

เริ่มมีลุ้นแล้วสำหรับความรักสุดคลุมเครือของหนุ่ม ”อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับสาว ”โดนัท มนัสนันท์” เพราะหลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์กับหนุ่มอนันดาอยู่นั้นก็ทำหลายคนเริ่มจับตามองความรักของทั้งคู่ ล่าสุดในงาน “The First Bite The New Magnum Debut” ที่หนุ่มอนันดาดอดมาร่วมงาน โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดแบบเปิดอกถึงเรื่องความสัมพันธ์กับสาวโดนัทว่า “ตอนนี้กำลังดูๆกันอยู่จริง แต่จะดูกันระดับไหนนั้นให้ไปคิดต่อเอาเอง” ส่วนข่าวลือที่มีคนเห็นเจ้าตัวควงสาวโดนัทสวีทริมหาดกระบี่หนุ่มอนันดาก็รีบปฏิเสธทันทีเลยว่า “ข่าวลือนี้ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างแน่นอน”

“ไม่ได้ไปเที่ยวกระบี่ด้วยกันเลยครับ คนที่ไปเห็นเค้าตาฝาดรึเปล่า คือผมรู้แค่ว่าช่วงนี้โดนัทเค้าไปถ่ายละครที่กระบี่ แต่ผมอยู่นี่ไม่ได้ไปแน่นอนครับ คือก่อนหน้านี้ถามว่าเคยไปทะเลด้วยกันมั้ย มันก็เคย เพราะเราเป็นคนชอบเที่ยวไม่ชอบอยู่ในกรุงเทพ แต่ถ้ากระบี่ยังไงก็ไม่ใช่ครับ”

แสดงว่าช่วงนี้ทั้งสองคนสนิทสนมกันมากขึ้น ?

“เราสองคนก็คุยกันตลอดครับ ว่างๆ เราก็โทรหากันบ้าง นัดเจอกันเพื่อคุยเรื่องงานบ้าง”

บอกได้มั้ยว่าสถานะตอนนี้เป็นยังไง ?

“สถานะเป็นยังไงนั้นผมก็ขออุบไว้ก่อนดีกว่า ให้มันเป็นความลับคลุมเครือไปก่อน (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ ก็คือตอนนี้เราสองคนก็แฮปปี้ดีครับ ทั้งในส่วนของงานที่ทำร่วมกันและในส่วนของความสัมพันธ์เพราะเคมีระหว่างเราสองคนก็ถือว่าเข้ากันได้ดีเลยแหละ แม้ช่วงแรกจะทะเลาะกันบ่อยแต่ตอนนี้ก็เริ่มโอเคลงตัวมากขึ้นล่ะ”

ใช้คำว่าดูใจกันอยู่ได้รึเปล่า ?

“มันก็พูดได้หลายอย่างครับ แต่ถามว่าดูกันอยู่มั้ยก็ใช่เราดูกันอยู่ เพราะคนมันอยู่ด้วยกันมันก็ต้องมีบ้าง ศึกษากันไปบ้างอย่างนั้นแหละครับ”