จอห์นนี่ เดปป์

 

แม้อายุจะอ่อนกว่าเยอะ แต่ประสบการณ์แต่งงานโชกโชน ผ่านการหย่าร้างมาแล้วเบาะๆ 2 รอบ ทำให้ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกทรงอิทธิพลของวงการ เป็นห่วงเป็นใย จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกรุ่นพี่ ว่าจะตายเพราะ ”หญ้าอ่อน” ติดคอ หลังจากกำลังอินเลิฟ หลงรัก แอมเบอร์ เฮิร์ด คู่หมั้นสาวสุดสวย และแสนเซ็กซี่ อย่างหัวปักหัวปำ โดยแหล่งข่าวบอกว่า โจลี่แนะนำให้เดปป์ใจเย็นๆ อย่ารีบร้อนแต่ง ไม่งั้นอาจกลายเป็นความผิดพลาดได้

นางเอกคนสวยวัย 38 ปี ปัจจุบันมีความสุขในการอยู่กินกับ แบรด พิตต์ พระเอกคนดัง ที่มีลูกแท้ด้วยกัน 3 คน และลูกเลี้ยงอีก 3 คน แต่ก่อนนี้เธอมีชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลวแบบติดๆ กันมาแล้วถึง 2 ครั้ง คือกับ จอห์นนี่ ลี มิลเลอร์ ระหว่างปี 1996-1999 จากนั้นปีเดียวเธอพบรัก และเข้าพิธีวิวาห์ใหม่กับ บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน แต่รักครั้งนี้ก็มีอายุสั้นเพียงระหว่างปี 2000-2003 เท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ โจลี่เลยคาดหวังว่าเดปป์วัย 50 ปี จะไม่รีบร้อนจับ สาวรุ่นน้องชาวเมืองเทกซัส วัย 27 ปี มาแต่งงาน นอกจากนี้ยังเตือนด้วยว่า ทางที่ดีควรเซ็นสัญญาก่อนแต่งเพื่อปกป้องสมบัติกว่า 350 ล้านดอลลาร์ที่หามาได้ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โจลี่ยังเผลอคิดกังวลแทนเดปป์อีกว่าอาจกำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤติวัยกลางคน พอเจอสาวสวย อายุน้อย วัยเอ๊าะๆ เลยอาจหลงใหลหัวปักหัวปำเกินความเป็นจริง

”เธอเป็นห่วงว่าเขาจะหลงไปกับเสน่ห์ของแอมเบอร์” แหล่งข่าวซึ่งเป็นเพื่อนของโจลี่และเดปป์กล่าว โดยโจลี่และพิตต์สนิทสนมกับเดปป์และ วาเนสซ่า พาราดิส อดีตคนรัก วัย 41 ปี ในช่วงที่เธอมีโอกาสแสดงภาพยนตร์กับเดปป์เรื่อง ”The Tourist” เมื่อปี 2010 โดยเสริมว่า ”แองจี้เข้ากับวาเนสซ่าได้ดี และชอบนัดแนะพาลูกๆ มาเล่นด้วยกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่แองจี้จะรู้สึกโอนเอียงไปหาเธอ และเข้าข้างเธอ”

แต่เรื่องตลกร้ายก็คือ แอมเบอร์ ที่ยอมรับว่าตัวเองเป็นไบเซกชวล และเคยควงกับสาวทอมมาก่อน ไม่เคยปิดบังเลยว่า โจลี่คือไอดอลของเธอ โดยบรรยายว่าโจลี่คือแรงบันดาลใจให้เธอเปิดเผยความเป็นคนที่รักได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะโจลี่เองก็เคยมีสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน แต่ที่เหลือเชื่อก็คือ ความเห็นของแอมเบอร์กลับไปทำให้โจลี่ไม่พอใจ เพราะโดยปกติเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาเอ่ยถึงในที่สาธารณะ

”แองจี้ไม่ชอบให้ใครพูดถึงตัวเองในที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี ตอนนี้ทั้งแบรดและแองจี้ต่างผิดหวังในตัวเธอ และพวกเขากังวลว่าเธออาจจะเป็นพวกที่สนใจแต่ชื่อเสียง เงินทอง และหวั่นใจว่าจอห์นนี่อาจกระโดดลงเรือเร็วไป แองจี้ อยากให้เพื่อนของเธอมั่นใจเต็มที่เสียก่อน เพื่อจะได้ตัดสินใจอย่างถูกต้อง”