จุ๋ย วรัทยา

เป็นกระแสดังมาตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มบวงสรวงละคร สำหรับผู้จัดหน้าใหม่ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” กับละครเรื่อง “รักคุณเท่าฟ้า” ที่ได้ 3 นางเอกชื่อดังมาร่วมงานแล้วอาทิ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” , “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ,”เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ขาดก็แต่นางเอกคนที่ 4 ที่ยังไม่ลงตัว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหน่อยได้ทาบทาม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ปฏิเสธจะตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่าจริงหรือไม่ จนกระทั่งจุ๋ยยกเลิกสัญญากับกันตนา หน่อยถึงได้ยอมรับว่า ได้ทาบทามจุ๋ยจริง

“ละครรักคุณเท่าฟ้าก็โอเคนะค่ะถ่ายไปได้10 กว่าคิวแล้วสนุกสนานมาก ชมพู่ก็เข้าฉากแล้วพลอยก็มาแล้วเดือนนี้เหนื่อยหน่อยเพราะชมพู่และพลอยเทคิวให้หมดเลยเดือนนี้ ส่วนบทที่ต้องเล่นเป็นนางพยาบาลตอนนี้ก็ยังรอทางช่องก่อน รอคำตอบจากทางช่อง3 เราเสนอไปหลายคนคะ แต่จะให้เล่นเองก็คงไม่กล้า (หัวเราะ) ไม่กล้าจริงๆ”

“ส่วนข่าวที่ว่าทาบจุ๋ย เราก็ยอมรับนะว่าก่อนหน้านี้เคยคุยกับน้องไว้ แต่ตอนนั้นน้องคิดสัญญา เราก็คุยตรงๆเขาก็บอกว่าเขาจะหมดสัญญามีนาคมนี้ เราก็บอกว่างั้นไม่เป็นไรเพราะมันไม่ทัน ตอนนี้เขาหมดสัญญาแล้วยังไงก็ต้องรอทางช่องอนุมัติ ถามว่ารายชื่อที่เราส่งไปมีชื่อจุ๋ยหรือเปล่า อันนี้บอกไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ)รอดูดีกว่า ส่วนเรื่องที่2ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เอาเรื่องแรกก่อนดีกว่า”

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com