16 ก.ย. – หลังจากที่หนุ่มใหญ่ชาวจังหวัดเพชรบุรีออกตามหาลูกชายและลูกสะใภ้ที่หายตัวไปนานถึง  3 ปี วันนี้พบรถของลูกชายที่หายไปจอดทิ้งอยู่ในบ้านร้าง ย่านนนทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี นำนายสว่าง นุ่มจุ้ย อายุ 55 ปี พร้อมด้วยญาติที่เดินทางมาจากจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 125/52-53 ซอยกรุงเทพฯ นนท์ 1 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตามคำขอของนายสว่าง เพื่อยืนยันว่ารถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน บฉ. 5960  เพชรบุรี ที่จอดอยู่ในบ้านร้างหลังนี้เป็นรถของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางอรสา เกิดทรัพย์ลูกชายและลูกสะใภ้ที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน

โดยนายสว่าง กล่าวว่า หลังจากที่ลูกชายและลูกสะใภ้หายตัวไปพร้อมด้วยรถคันดังกล่าว ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ท่าไม้รวก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี และแม้จะตามหาลูกมาตลอดเวลา 3 ปี ก็ไม่พบเบาะแส จนไม่นานมานี้มีคนรู้จักได้แจ้งว่าพบรถของลูกชายจอดซุกอยู่ในบ้านหลังนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถมาพิสูจน์หาหลักฐานการหายตัวไปของลูกชายและลูกสะใภ้นายสว่าง พร้อมตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ในบ้านหลังนี้ได้อย่างไร และจะติดต่อเจ้าของบ้านมาสอบปากคำ เพื่อหาหลักฐานการหายตัวไปของบุคคลทั้งสอง และหาร่องรอยพยานหลักฐานที่อาจยืนยันได้ว่า ลูกชายและลูกสะใภ้นายสว่างอาจจะถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว