Song JoongKi

Song JoongKi

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ (Song JoongKi) ประเดิมทัวร์เอเซียแรกกับ กึ้ง-เฉลิมชัย แห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ “ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเซีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012″ “ทริล แอนด์ เลิฟ” มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนคลับไทยทั้งตื่นเต้นทั้งรัก 28 เมษายน. นี้

หากจะถามหาคนบันเทิงหน้าใหม่ไฟแรงที่สามารถเป็น “แบบอย่างวัยรุ่นแห่งยุคสมัย” เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบเช่นเดียวกันคือ “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) นักแสดงและพิธีกรดาวรุ่งที่มีดีมากกว่าหน้าตาหล่อใส แต่ยังมีฝีมือด้านการแสดง “ซงจุงกิ” ถูกจัดเป็นเด็กหนุ่มที่มีความประพฤติดี เรียนดีสอบได้เกรด A ทุกตัว เรื่องกิจกรรมก็ไม่เคยปฎิเสธ ภาพที่ทุกคนได้เห็นจึงเป็นทั้งประธานนักเรียน พิธีกรของโรงเรียนและเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งระดับชาติ แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ “ซงจุงกิ” ได้เป็นตัวแทนตอบปัญหาวิชาการทางทีวีจากความหล่อใสที่เป็นธรรมชาติก็ไปเข้าตาแมวมองทำให้เขาได้แสดงซีรีส์และภาพยนตร์โดยเริ่มจากบทเล็กๆไปจนรับบทเด่น อาทิ My Precious Child , Triple , A Frozen Flower , Take Care of the Young Lady , Obstetrics and Gynecology , Hearty Paws 2 แต่ผลงานที่ทำให้ผู้ชมจดจำได้มากที่สุดก็คือซีรีส์เรื่อง Sung kyunkwan Scandal (บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น) กับบท “คูยงฮา” หรือ “ยอริม” บัณฑิตหนุ่มเจ้าสำราญ จึงทำให้ ซงจุงกิ ได้มีโอกาสรับบทพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง Many A Little Romance ด้านซีรีส์ก็ได้แสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Tree With Deep Roots แม้จะรับบท “พระเจ้าเซจง” ในวัยหนุ่มเพียง 4 ตอน แต่เขาก็สามารถแสดงได้อย่างเฉียบขาดจนทำให้ก้าวข้ามกำแพง “นักแสดงหน้าตาดี” ไปสู่ “นักแสดงฝีมือดี” ได้ ด้านพิธีกรก็ถูกกล่าวถึงในเรื่องคารมไม่น้อยทั้งจากรายการ Music Bank , Running Man , Dream Concert , Melon Awards , MNET 20″s Choice ล่าสุดเป็นพิธีกรให้กับรายการ Made in U จัดเป็นพิธีกรที่มีงานชุกที่สุดในนาทีนี้ก็ว่าได้ ด้วยความสามารถที่หลากหลายทำให้ ซงจุงกิ มีงานใหม่ๆเข้ามารุมจีบมากมายแถมยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเกาหลีมีงานโฆษณามากกว่า 10 ตัว ได้รับรางวัลทั้งด้านการแสดงและพิธีกร นอกจากนี้ยังได้รับฉายาว่า “พี่ชายของคนเกาหลี” ผู้ชายในอุดมคติที่สาวน้อยทั้งประเทศอยากได้มาเป็นพี่ชายอีกด้วย

และนับเป็นข่าวดีที่ “ซงจุงกิ” ผู้ชายสมบูรณ์แบบคนนี้กำลังจะมีเอเชียทัวร์ให้แฟนคลับบ้านเราได้ยิ้มแก้มปริกันซะที เพราะผู้จัดไฟแรง “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทำเซอร์ไพร์สชักชวนหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้มาให้พวกเราได้สัมผัสตัวเป็นๆกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงานที่มีชื่อว่า ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ” ( SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE” ) โดยงานนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติให้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นที่แรกก่อนจะเดินสายไปทัวร์ต่อที่ประเทศ สิงคโปร์ , จีน ,ฮ่องกง และไต้หวัน ซึ่งซีอีโอหนุ่มได้เผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติอีกครั้งที่ประเทศไทยเป็นที่เปิดเอเชียทัวร์ของ ซงจุงกิ และดีใจแทนเหล่าแฟนคลับที่จะได้ดูโชว์สนุกๆเป็นที่แรก ในความคิดของผมหนุ่มคนนี้เป็นคนที่น่าสนใจและสดใสมาก ซึ่งเท่าที่ได้ทราบประวัติมาเป็นคนหนุ่มที่เรียนเก่งมากๆด้วย และเมื่อทำงานเป็นพิธีกรก็ถูกหมายตาว่าเป็นพิธีกรที่มาแรง ด้านงานแสดงก็เป็นที่ยอมรับจนวันนี้เลื่อนขั้นเป็นพระเอกแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นชายหนุ่มที่มีภาพพจน์ดีจนมีสินค้ามากมายติดต่อให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ไม่แปลกใจหรอกครับที่ใครๆจะแอบหลงรักหนุ่มคนนี้ ผมมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่แฟนๆจะมีความสุขกันครับ”