ฟานเลิกส้ม

ฟานเลิกส้ม

 

”สเตฟาน” ยืดอกยอมรับเลิก ”ส้ม” แล้ว ให้เหตุผลเป็นเพราะมีความต่างกันหลายอย่าง ยืนยันงานนี้ไม่ใช่รักสร้างกระแสและไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ฝ่ายหญิงน้อยใจ ”น้ำฝน-กุณณัฏฐ์” เผยหัวใจยังไม่มีใครใหม่หากไม่เกิดความรู้สึกกับคนที่ใช่ก็ ไม่คิดหาอีก

 

จากกรณีที่หมอดูชื่อดัง ”กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” ออกมาดูดวงคอนเฟิร์มว่าความรักของพระเอกหนุ่ม ”สเตฟาน” ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ กับสาว ”ส้ม” ธัญสินี พรมสุทธิ์ มีอันต้องถึงทางตันแล้วจะต้องเลิกกันอย่างแน่นอน จากนั้นผู้สื่อข่าวจึง

 

ได้สอบถามหนุ่มฟานถึงความรักว่าเป็นยังไง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ให้คำตอบ อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้อัพเดตสอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้งก่อนที่พระเอกหนุ่มจะยอมรับตามตรงว่าได้ลดสถานะจากการคบหาดู

ใจลงมาเหลือเพียงเพื่อนมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะความแตกต่างในหลายๆ ด้านจึงทำให้คิดว่าหากคบกันเป็นแฟนต่อไปในอนาคตคงต้องเลิกกันอย่างแน่นอน

”จริงๆ ผมอยากจะเรียกว่าเราแค่ดูใจกันมากกว่า คือผมยังแค่จีบๆ เค้าแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แล้วพอเราเริ่มคบกันก็เริ่มรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้ เรามีความต่างในหลายๆ เรื่อง ไม่รู้สิมันเหมือนความรู้สึกว่ามันไม่ใช่น่ะพูดยังไงดี แต่ผมยืนยัน

 

ว่าเขาก็ดีหมดทุกอย่างนะ แต่เหมือนกับว่าพอรู้จักลองได้คบมาระยะหนึ่งก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ มันมีหลายสิ่งที่ผมชอบแต่เขาไม่ชอบ และเขาชอบแต่ผมไม่ชอบ แล้วอีกอย่างผมก็ไม่มีเวลาเพราะนอกจากทำงานถ่ายละครทุกวันแล้วผมก็ยังมีธุรกิจ

หนังสือสุขภาพ และกำลังทำบริษัทไวน์ คือมีธุรกิจหลายอย่างที่เราต้องดูแล ก็ยิ่งทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน หรือพอว่างแล้วผมก็มาตีกอล์ฟเล่นกีฬาอะไรของผมไป หรืออย่างผู้หญิงเขาอาจจะชอบเดินห้างแต่ผมก็ไม่ชอบไป พอสิ่งที่ชอบของ

เราต่างกันมันก็ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ผมก็เริ่มรู้สึกแล้วล่ะว่ามันไม่ใช่ หากอนาคตเราคบกันเป็นแฟนเราก็คงเลิกกันแน่นอน ก็เลยตัดสินใจว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า” สเตฟานกล่าว

สเตฟานยังบอกอีกด้วยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับการน้อยใจของ ”ส้ม” ในเรื่องที่ตนเคยบอกว่ายังนึกถึงอดีตแฟนสาว ”น้ำฝน-กุณณัฏฐ์”  พร้อมทั้งยืนยันว่าแม้เพิ่งจะคบกันแค่ 2 เดือนแต่งานนี้ไม่มีการคบเพื่อสร้างกระแสอย่างแน่นอน

 

”เรื่องของฝนไม่เกี่ยวแน่นอนครับ ส่วนเรื่องกระแสผมไม่มีเหตุผลที่จะทำอย่างนั้นเลย ทุกอย่างผมไม่ได้อยากเป็นข่าวแต่ผมเป็นคนพูดอะไรตรงๆ ถ้าพี่ถามอะไรผมก็บอก แล้วส้มผมก็ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแสแน่นอนเพราะผมเป็นคนไป

 

คุยกับเขาก่อน บางทีคนภายนอกมักมองว่าคนในวงการทำอะไรก็ต้องสร้างกระแสเยอะๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ดาราก็เหมือนคนทั่วไปต้องมีลองผิดลองถูก อย่างผมเองก็ไม่ใช่เทพวิเศษมาจากไหนจะได้รู้ว่าคบกับใครแล้วจะเป็นยังไง ก็เหมือน

คนธรรมดาที่ยังมีความรัก ก็ไม่อยากให้คิดน่ะครับว่าคนในวงการต้องสร้างกระแสตลอด” พระเอกหนุ่มยืนยัน

เมื่อถามถึงการเปิดรับสาวคนใหม่ที่จะเข้ามาดามหัวใจ สเตฟานก็บอกอย่างอารมณ์ดีว่า ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เพราะความรู้สึกชอบใครนั้นยังไม่ได้เกิดขึ้น ดังนั้นถ้าเจอคนที่ใช่ก็คือใช่ แต่ถ้ายังไม่มีก็คงไม่ไปสรรหา

 

”ผมบอกก่อนนะว่าไม่ใช่ผมเลิกคบกับส้มเพราะไปคุยกับคนอื่น (หัวเราะ) เราเลิกกันเราก็บอกกันตรงๆ เลย ไม่ใช่ว่าจบกับส้มเพราะอยากไปคุยกับคนนู้นคนนี้ แต่ตอนนี้ถามว่ามีใครมั้ยก็ยังไม่คิดนะ คือมันยังไม่เจอใครที่ใช่ยังไม่เกิดความ

 

รู้สึกตรงนั้นกับใคร ถ้าไม่มีก็ไม่ไปหา คิดง่ายๆ ก็คือถ้าไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่น่ะ” ฟานบอกทิ้งท้าย