สเตฟานี

สเตฟานี

 

นักแสดงสาว “น้ำฝน-สเตฟานี่ เลอร์ช” อดีตหวานใจหนุ่ม“พัตเตอร์-ภัทรนันท์ จามิกรณ์” น้องชายสุดหวงของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มพัตเตอร์ในงาน Sup’Ta Summer Charity By Monkey Surf ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ว่าทั้งคู่ได้เลิกลากันไปได้สักพักแล้วส่วนสาเหตุนั้นไม่ได้เป็นเพราะมือที่สามหรือเหตุแม่หน่อยไม่ปลื้ม แต่เป็นเพราะทั้งคู่ไม่สามารถปรับนิสัยให้เข้ากันได้ นอกจากนี้สาวสเตฟานียังบอกอีกว่า รู้สึกเสียดายเวลาสองปีที่ใช้ร่วมกันมา หากอนาคตมีโอกาสพบกันก็อยากจะรีเทิร์น

ความสัมพันธ์ของเรากับพัตเตอร์สรุปแล้วเป็นยังไงบ้าง ?

“ก็อย่างที่ทราบค่ะเราสองคนยุติความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุก็เพราะเรามีเป้าหมายชีวิตที่ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่แต่ที่แน่ๆ คือไม่เกี่ยวกับมือที่สามหรือแม่หน่อยแน่นอนค่ะ เพราะว่าตัวหนูเองกับคุณแม่ก็เจอกันค่อนข้างบ่อยและถ้ามีโอกาสหนูก็จะเข้าไปสวัสดีท่านตลอด”

บอกได้รึเปล่าว่าเราหรือเป็นพัตเตอร์ใครที่เป็นคนตัดสินใจบอกเลิก ?

“ก็ทั้งคู่ค่ะ คือเราสองคนมานั่งคุยด้วยกันทั้งสองฝ่ายจนสุดท้ายสรุปได้ว่าที่ผ่านมาเราเองไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ จนสุดท้ายก็เลยตกลงกันว่ายุติความสัมพันธ์ลงไว้แค่นี้ดีกกว่า”

จบลงสวยมั้ยระหว่างเรากับพัตเตอร์ ?

“ก็โอเคในระดับนึงคะ แต่ช่วงแรกก็เฮิร์ทหนักอยู่เหมือนกันอย่างว่าแหละค่ะคนเราคบกันมันก็ต้องมีเสียใจบ้างเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างคือคบกันมาตั้งสองปีกว่าแถมเริ่มต้นก็กันได้สวยด้วยมาจบแบบนี้ก็เสียดายเหมือนกัน”

คิดว่าอนาคตมีโอกาสจะกลับมารีเทิร์นรึเปล่า ?

“ตัวหนูเองก็ยังอยากจะให้เราสองคนจะกลับมาคุยกันอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็ต้องดูด้วยว่าหลังจากนี้แล้วเราสองคนจะโตไปมากแค่ไหน ความคิดความอ่านของเราจะเปลี่ยนไปมากขึ้นรึเปล่า ทั้งหมดนี้มันก็ขึ้นอยู่กับอนาคต”

แสดงว่าตัวสเตฟานีเองก็ยังรอพัตเตอร์อยู่ ?

“ไม่ขนาดนั้นค่ะ เพราะหนูหนูเองก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าพัตเตอร์เค้าจะมีคนใหม่รึเปล่าหรือหนูเองจะมีคนอื่นเข้ามารึเปล่าซึ่งมันก็บอกไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต”