พ่อเมานอนทับ

พ่อเมานอนทับลูก

 

พ่อแม่หลับไม่รู้เรื่องนอนทับลูกน้อยวัย 29 วัน เสียชีวิตอนาถ คาดพ่อเมาเหล้าทับลูกจนทำให้ขาดอากาศหายใจ

(24 พ.ค.) วานนี้(23 พ.ค.) สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเด็กทารกเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 260/31 บ้านโนนตาสุข ม.3 ต.หมื่นไวย อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุพบนายปิยะ แสนเหล็ก อายุ 33 ปี และนางหอมหวน ปัตตังทานัง อายุ 33 ปี สองสามีภรรยานั่งร้องไห้อย่างเวทนา ก่อนพบศพของ ด.ญ.ปิยะพร หรือน้องปลาย ปัตตังทานัง อายุ 29 วัน เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง สภาพศพตัวเขียวช้ำ สาเหตุจากการถูกกดทับจนขาดอากาศหายใจ

จากการสอบสวน นางหอมหวน ปัตตังทานัง ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ตนมีลูกทั้งหมด 5 คน โดย 4 คนแรกเกิดกับสามีเก่า ส่วนน้องปลายเป็นลูกที่เกิดจากนายปิยะ สามีใหม่ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมาตนพาน้องปลายเข้าไปนอนในห้องนอนตามปกติ ส่วนนายปิยะออกไปดื่มสุราสังสรรค์กับเพื่อน และกลับมาบ้านในช่วงประมาณ 01.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่น้องปลายร้องไห้พอดี ตนจึงให้นายปิยะ ป้อนนมและกล่อมลูกสาวนอน ส่วนตนหลับไปไม่รู้ตัว จนรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ และมาจับตัวลูกก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าน้องปลายเสียชีวิตแล้ว จึงตะโกนเรียกสามี และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายปิยะ พ่อของน้องปลาย ซึ่งมีอาการเมาสุรา น่าจะเผลอพลิกตัวมาทับร่างลูกสาวโดยไม่รู้ตัว จนทำให้ขาดอากาศหายใจเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป