คำถามที่ค้างคาใจหลายคนตอนนี้ สำหรับคู่ของ ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดี สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล ตกลงแล้วยังคบกันอยู่ไหม หรือเลิกรากันไปแล้ว หลังจากมีข่าวว่าฝ่ายชายเคยแต่งงานมาแล้ว

 

ซึ่งเรื่องนี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพื่อนสนิทของเมย์ พิชญ์นาฏ รับหน้าที่ตอบคำถามนี้ในรายการตื่นมาคุย เมื่อวันก่อน โดยมดดำถามว่าทำไมเมย์ถึงถอดแหวนที่สารวัตรโจ้ให้ออก วุ้นเส้นบอกว่า จริงๆ แล้วเขาทั้งสองคนยังไม่ได้หมั้นกัน เป็นการขอแต่งงานเท่านั้น ยังไม่ได้มีการจัดพิธีหมั้น และการขอแต่งงานครั้งนั้นก็เป็นเพียงงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นมาเซอรไพร์เมย์เท่านั้น

 

มดดำถามต่อว่าสรุปจะมีงานหมั้นเกิดขึ้นไหม ซึ่งวุ้นเส้นตอบว่าอันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าจะมีงานเมื่อไร หรือยังไง ต้องถามเมย์ค่ะ

 

มดดำถามอีกว่าตกลงทั้งคู่เลิกกันหรือเปล่า วุ้นเส้นบอกว่า “เขายังคุยกันอยู่ค่ะ แต่วุ้นก็ไม่แน่ใจว่าขนาดไหน จะมากกว่าเดิม หรือน้อยกว่าเดิม เพราะมันเพิ่งมีข่าว คงต้องให้ทั้งสองคนค่อยๆ คุย ค่อยๆ เคลียร์กันก่อน”

 

สรุปได้ว่าทั้งสองคนยังคุยกันอยู่ เพียงแต่อาจจะอยู่ในช่วงการปรับตัวเข้าหากันอีกครั้ง ยังไงก็หวังว่าจะได้ยินข่าวดีจากทั้งคู่เร็วๆ