ลีมินโฮ

ลีมินโฮ

 

”สน-ยุกต์” โต้ตามกรี๊ดพระเอกเกาหลี ”ลีมินโฮ” รับแชะภาพคู่จริง แต่แค่อยากอวดสาว พร้อมแจงควงหนุ่มฮิพฮอพกินข้าวแค่เพื่อน เผยข่าวเกย์ทำเรตติ้งตกสาวๆ ไม่กล้าจีบ ปัดเกาเหลา ”ไมค์-พิรัชต์” แข่งจีบ ”โม-มนชนก” นางเอกละครเรื่อง ”ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ปลื้มคนชมลบฉายา ”พระเอกโรบอท”

 

นอกจากจะเป็นพระเอกขวัญใจของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ”อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จนถึงกับยอมลดค่าตัวสุดแพงเพื่อมารับงานคู่ด้วยกันแล้ว ดาราหนุ่มสุดฮอตแห่งแดนกิมจิอย่าง ”ลีมินโฮ” ก็ยังเป็นที่ปลาบปลื้มของหนุ่มไทยอีกด้วย เพราะมีกระแสข่าวลือออกมาว่าพระเอกหน้าหยก ”สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ถึงขนาดสละคิวทองแอบย่องมาแชะภาพกับดาราหนุ่มถึงที่โรงแรมที่พักของศิลปินเกาหลีอีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอกับดาราหนุ่มในกองบวงสรวงละครเรื่อง ”สาวน้อย” เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 55 ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที ซึ่ง ”สน” ยอมรับว่าไปร่วมงานจริงเพราะสนิทกับเจ้าของงาน โดยมีการถ่ายภาพคู่ แต่ยืนยันไม่ได้ตามกรี๊ด ซึ่งที่ถ่ายรูปด้วยกันนั้นเพียงเพราะตนอยากเอาไปอวดสาวๆ ไม่ได้บ้าเกาหลีแต่อย่างใด

 

”ผมก็ไปร่วมงานเฉยๆ ครับทางเจ้าของงานก็บอกว่าให้ผมถ่ายรูปคู่เท่านั้นก็ไม่ได้มีอะไร ผมก็คิดว่าเอาไปอวดสาวๆ ไม่มีอะไร เพราะผมไม่ได้บ้าดาราเกาหลี คือถ้าเป็นเกิลส์เจเนอเรชันก็ว่าไปอย่าง”

 

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่าควงหนุ่มฮิพฮอพไปทานข่าวสองต่อสองจริงหรือเปล่านั้น ดาราหนุ่มตอบว่าตนจำไม่ได้เลยว่าเป็นใคร แต่ส่วนใหญ่ที่ไปก็เป็นเพื่อนทั้งนั้น

 

”คืออันนี้ผมยังจำไม่ได้เลยครับว่าเป็นหนุ่มคนไหนเพราะผมเองก็มีเพื่อนเยอะ ผมมีเพื่อนหลายประเภทครับมีทั้งคนไทยและฝรั่ง จริงๆ แล้วไม่ว่าจะกินข้าวกับผู้หญิง กินข้าวกับผู้ชายก็เป็นข่าวหมด ขนาดกินข้าวคนเดียวก็ยังมีข่าวว่าผมไม่มีเพื่อนเลย”

 

พอมีข่าวกับผู้ชายออกมาเยอะๆ ก็เลยทำให้มีกระแสข่าวลืออว่า ”สน” เป็น เกย์ ส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้างที่มีข่าวแบบนี้ออกมาบ่อยตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม ”สน” เผยว่าตนรู้สึกเฉยๆ กับข่าวแบบนี้เสียแล้ว ก่อนจะยอมรับว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เรตติ้งตกสาวๆ ไม่กล้าจีบจนทำให้โสดมาตลอดเลยทีเดียว

 

”เดี๋ยวมันก็คงมีสลับไปเรื่อยๆ มั้งครับ เดี๋ยวก็คงมีข่าวผู้หญิงโผล่มาบ้าง ผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้อยู่แล้ว เพราะผมเองก็ชิวล์อยู่แล้ว ผมเฉยๆ อยู่แล้ว ใครจะมองยังไงก็เป็นเรื่องของเขา ถ้าเขาอยากรู้ความจริงก็มาถามผมเองแหละ จริงๆ ผมก็ยอมรับเหมือนกันว่าข่าวที่เกิดขึ้นบ่อยๆ นี้ทำให้ผู้หญิงหลายคนที่อยากรู้จักหรือสนใจเราแต่ไม่เข้ามาหาเพราะสงสัยว่าผมเป็นหรือเปล่า ก็เลยทำให้ผมโสดมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับในตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ ที่คุยอยู่ แต่ก็ไม่ได้โฟกัสตรงนี้มาก เพราะตอนนี้ผมกำลังพยามเรียนให้จบอยู่ประมาณอีก 2 เดือนก็จะสำเร็จการศึกษาแล้ว ก็อยากจะทำตรงนี้ให้ดีก่อน”

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกน้องใหม่ ”โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นางเอกละครเรื่อง ”ลิขิตฟ้าชะตาดิน” แถมเพราะสาเหตุเดียวกันนี้เองทำให้พระเอกหนุ่มเกิดหวิดเปิดศึกชิงนางกับหนุ่ม ”ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เลยทีเดียว กับเรื่องนี้หนุ่ม ”สน” ได้แจงถึงความสัมพันธ์กับสาว ”โม” ว่า สนิทกันเพราะการร่วมงาน ตอนนี้สถานะแค่พี่น้องไปก่อนพัฒนาหรือไม่นั้นเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมกับปัดเปิดศึกชิงนางกับ ”ไมค์”

 

”คือผมถ่ายละครกับเขาตลอด เพราะเป็นพระ-นางคู่กัน ก็เลยมีรูปคู่กันออกมาบ่อย อีกทั้งยังคุยถูกคอ เพราะด้วยความที่น้องเขาเป็นคนตรงๆ แมนๆ ก็เลยคุยกันรู้เรื่อง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรขำๆ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันไปก่อนอนาคตเป็นอย่างไรต่อไปค่อยว่ากัน เรื่องเปิดศึกชิงนางในกองไม่ครับผมไม่ชิงกับใครผมต้องรอให้เขามาชิงผม”

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าในละครเรื่อง ”ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ดาราหนุ่มได้รับเสียงชื่นชมเยอะว่าเล่นเป็นธรรมชาติขึ้นจนลบฉายา ”พระเอกโรบอท” ไปอย่างสิ้นเชิง กับเรื่องนี้ ”สน” เผยว่ารู้สึกดีมากที่ได้ลบฉายาพระเอกโรบอท

 

”ก็รู้สึกดีมากเลยครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับสำหรับคำชื่นชม เราก็จะพยายามพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งมีคนพูดว่าลบฉายาพระเอกโรบอทได้ผมยิ่งดีใจมากๆ เลยครับ ก็จะพยายามลบออกให้หมดไม่มีเหลือเลยครับ ตอนนี้อาจจะยังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ได้สัก 60-70 เปอร์เซ็นต์ก็นับว่าดีมากๆ แล้วครับ”

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com