ภาพเวดดิ้ง สงกรานต์-แอฟ

ภาพเวดดิ้ง สงกรานต์-แอฟ

 

ไฮโซหนุ่ม ”สงกรานต์” โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหรูคู่ว่าที่เจ้าสาว ”แอฟ-ทักษอร” ลงอินสตาร์แกรมส่วนตัว 2 ใบ ท่ามกลางเพื่อนพ้องและบรรดาแฟนคลับร่วมอวยพรกันตรึม!!

 

ใกล้จะถึงวันวิวาห์ของคู่รักคู่หวานอย่างนางเอกสาว ”แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับไฮโซหนุ่ม ”สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ถือว่ากำลังถูกจับตามองถึงงานแต่งงานในครั้งนี้ว่าจะยิ่งใหญ่อลังการ…สมศักดิ์ศรีของตระกูล ”เตชะ

 

ณรงค์” ขนาดไหน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง ”แอฟ-สงกรานต์” ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้างานแต่งงานของทั้งคู่อยู่เป็นระยะๆ อีกต่างหาก แถมเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีภาพการ์ดงานแต่งงานของทั้งคู่หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้วนั่นเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า คู่รักสุดหวาน ”แอฟ-สงกรานต์” ได้ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไฮโซหนุ่ม ”สงกรานต์” ได้อัพรูปภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายคู่กับว่าที่เจ้าสาว ”แอฟ-ทักษอร” ลงในอินสตาร์แก

 

รมที่ใช้ชื่อว่า ”songkarntae” จำนวน 2 ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพคล้ายกับในห้องทำงาน ซึ่ง ”สงกรานต์” นั่งอยู่ โดยมี ”แอฟ” ยืนอยู่ข้างๆ พร้อมระบุใต้ภาพเป็นภาษาอังกฤษว่า ”Shooting wedding VDO Yes got to let her know

who the boss from the beingning.. Joking Na @aff_taksaorn” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยใจความว่า

”ถ่ายภาพเวดดิ้งนี้…จะทำให้เธอรู้ว่าใครกำลังจะเป็นเจ้านาย…ล้อเล่นนะ แอฟ”

 

ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพของ ”แอฟ-สงกรานต์” กำลังเดินจูงม้าในชุดวิวาห์อยู่ใก้ๆ กัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งภาพพรีเวดดิ้งที่ดูได้อารมณ์และสวยงามมากเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามงานวิวาห์สุดหวานระหว่าง ”แอฟ-สงกรานต์” จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 พ.ค. 55 ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล หากมีความคืบหน้าประการใด ”สยามดารา” จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง