เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา คนนี้แหละที่ถูกลือเป็นว่าที่เจ้าบ่าว พิ้งกี้

 

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง หนุ่มไฮโซนักธุรกิจเจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยาและคอนโดหรูอีกหลายแห่ง ถูกลือกว่าเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่าเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในช่วงปลายปีนี้

 

ซึ่ง พิ้งกี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอได้คบกับชายหนุ่มคนนี้มาได้สักระยะแล้ว แต่ไม่ได้ออกสื่อเนื่องจากฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจไม่ได้อยู่ในแวดวงบันเทิง

 

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่าไฮโซเพชรคนนี้นอกจากจะเป็นเจ้าของที่ดินรายใหญ่ในเมืองพัทยาแล้ว เขายังเป็นเจ้าของค่ายหนัง พัทยาฟิล์ม และผู้สร้างหนังเรื่อง ขอบคุณที่รักกัน อีกด้วย

 

แม้ว่า พิ้งกี้ สาวิกา จะไม่ได้เอ่ยว่าชายหนุ่มคนที่ตนเองซุ่มคบและกำลังจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้เป็น “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” แต่เมื่อย้อนไปดูอินสตาแกรมของ พิ้งกี้ เมื่อครั้งเจ้าตัวไปเที่ยวญี่ปุ่นได้มีภาพของ ไฮโซเพชร คนที่ถูกพูดถึงนี้ปรากฎอยู่ในเฟรมด้วยนอกจากนี้

 

รายงานข่าวยังระบุอีกว่างานแต่งงานของ พิ้งกี้ กับ ไฮโซเพชร จะมีขึ้นวันที่ 12 ก.ย. 57 นี้ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โดยในช่วงเช้าจะเป็นพิธีทางศาสนาอิสลาม

 

เพชร อิทธิ ชงลิตธำรง ว่าที่เจ้าบ่าวพิ้งกี้มีอายุห่างกัน 10 ปี และในวันพรุ่งนี้ (31 ก.ค.) คาดว่าพิ้งกี้จะเปิดเผยรายละเอียดงานแต่งงาน ในเวลา 8.30 น. ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “แหวนทองเหลือง” ที่อาร์เอสฯ ลาดพร้าว 15