แวนเนส วู

แวนเนส วู

 

ยังคิดถึงกันอยู่สำหรับ 4 เทพบุตรในตำนาน 4 หนุ่ม F4 ที่แยกย้ายกันไปมีผลงานตามที่ตนเองถนัด ถึงแม้จะไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเมื่อครั้งรวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนก็ตาม แต่เชื่อว่าแต่ละหนุ่มก็มีกลุ่มแฟนคลับเป็นของตัวเอง และยังคงตามสนับสนุนกันอยู่เสมออย่างแน่นอน จึงทำให้ทั้ง 4 คนมีผลงานออกมาอย่างไม่ขาด อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ 1 ในอดีตสมาชิก F4 ที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์กล้ามใหญ่ก็เพิ่งออกเดินสายโปรโมทละครร่วมทุนเกาหลีไปไม่นาน

แต่เรื่องที่แฟนๆให้ความสนใจไม่น้อยไปกว่าผลงาน คงจะเป็นเรื่องชีวิตรัก หลังจากเลิกลากับนางเอกเซ็กซี่สตาร์ตลดอกาลอย่างสาว “วิเวียน” แบบหมดสิ้นเยื่อใย พระเอกกล้ามปู “แวนเนส” ก็ซ้ำอยู่ได้ไม่นาน เพราะมีสาวนอกวงการดีกรีระดับคุณหนูลูกสาวเศรษฐีชาวสิงคโปร์ “เหยาจือหนิง” หรือ “อริสซ่า (ARISSA)” มาช่วยดูแลหัวใจ แต่ด้วยความห่างเหินจากการที่ฝ่ายชายต้องเดินสายทำงานในช่วงที่กำลังฮอตฮิต บวกกับความเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้ของฝ่ายหญิง ทำให้มีเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวมากมาย ทุกค่ำคืนต้องสุดเหวี่ยงในสถานบันเทิงยามราตรีกับเพื่อนฝูง จึงเป็นเหตุให้ทั้งคู่มีข่าวการเลิกราไปพักหนึ่ง อาจจะเป็นด้วยต่างฝ่ายต่างก็ไม่มีใครกระทั่ง ??? ถ่านไฟเก่าจึงเกิดประทุขึ้นอีกครั้งจนได้

และที่สำคัญการรีเทิร์นรองสองนี้ ไม่ธรรมดาอย่างที่คิด เพราะเพื่อนย่ำราตรีของสาว “อริสซ่า” เป็นผู้ปูดข่าวว่า เมื่อประมาณเดือนก่อน “อริสซ่า” เป็นคนบอกเองว่าผู้ใหญ่ของทั้งสองผ่ายเพิ่งนัดเจอกัน เพื่อพูดคุยกันเรื่องงานกำหนดการงานแต่งของ “แวนเนส” และตนเอง นี่เป็นเรื่องที่รู้กันภายในครอบครัวทั้งสองฝ่ายเท่านั้น ยังไม่ได้เปิดเผยต่อสื่อต่างๆ

ในเมื่อคนใกล้ชิดออกมาให้ข่าวซะขนาดนี้ ก็เป็นหน้าที่ของนักข่าวที่ต้องติดตามสืบเสาะค้นหาความจริงให้เป็นที่ประจักษ์แห่งประชาชน จึงต่อติดไปที่ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มกล้ามปู “เวนเนส” ก็ได้รับคำตอบอย่างที่คาดการณ์ว่า ขณะนี้พระเอกหนุ่มกำลังยุ่งกับการเดินสายโปรโมทละครเรื่องใหม่ ตนเองก็ไม่เคยทราบข่าวการแต่งงานแต่ประการใด และเท่าที่รู้จัก “แวนเนส” เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องแบบนี้ การแต่งงานนั้นถือเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต “แวนเนส” คงไม่ทำอะไรเงียบๆ ถึงขนาดไม่บอกแม้กระทั่งเพื่อนฝูงและคนสนิทหรอก ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวไหนจริงข่าวไหนเท็จ แต่เรื่องแต่งงานก็ถือเป็นเรื่องดีคงปิดกันไม่มิดอย่างแน่นอน “แวนเนส” จะเป็น F แรกที่สละโสดหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป