วีรภาพ

พระเอกคาสโนว่าตัวพ่อ วี วีรภาพ เปิดใจโดน คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์ เตือนเรื่องข่าวกับผู้หญิงที่ดูเยอะกว่าใครๆในช่อง บอกช่วงนี้จะถ่ายรูปต้องระวังตัวมากขึ้น แต่ก็ยังให้ถ่ายได้เป็นปกติเพราะตนเองเป็นคนสาธารณะซึ่งก็ต้องดูเจตนาของแต่ละคนที่เข้ามาด้วย ยันแฟนสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ไม่หึง ส่วนกระแสข่าวละครเรื่องใหม่ พริกกับเกลือที่เปลี่ยนจากตนเองมาเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ประกบคู่กับ แพนเค้ก เขมนิจ นั้น ตนยังไม่ทราบเรื่องเผยหากมีการเปลี่ยนตัวจริงทางช่องก็ต้องบอกนักแสดงให้ทราบ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นลั่นให้ทางช่องตัดสินใจ ช่องว่ายังไงก็ว่าตามนั้น

      ช่วงนี้มีเจอกันบ่อยไหม ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ ทำงานก็ไม่ค่อยได้เจอกัน

      มีภาพหลุดกับสาวๆออกมาเรื่อยๆเขาว่ายังไงบ้าง ไปเที่ยวกัน ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมว่าเขาน่าจะเข้าใจ (มีภาพกับแฟนคลับสาวๆสวยๆ)มันก็เป็นเรื่องปกติครับธรรมดาที่เราจะมีถ่ายบ้าง แต่ถ้าเกิดเป็นรูปหลุดผมกับผมกับผู้ชายนะซิมันน่าแปลก

      มีระวังตัวมากขึ้นไหม ก็มีระวังตัวบ้าง เพราะบางทีเราไม่รู้ว่าเขามาถ่ายกับเราหรือว่าเขาต้องการจุดประสงค์อะไร แต่ถ้าเกิดเป็นน้องๆแฟนคลับ เราก็ดูออกว่าเขามาชื่นชอบเราแบบไหน แต่ช่วงนี้ถ่ายรูปกับใครก็ต้องกลัวเพราะคุณแดงมีเตือนบ้างว่านักแสดงในช่อง7 ผมมีข่าวกับผู้หญิงอยู่คนเดียวเลยที่มันดูแรงเกินไป อีกอย่างนึงเราก็โตแล้วเป็นรุ่นพี่ในช่องแล้วอยู่มาเป็น10ปีแล้ว

      ถ้ามีผู้หญิงสวยมาขอถ่ายรูปมีเตือนไหมว่าอย่าเอาไปลง ถ่ายได้ครับ เราเป็นคนสาธารณะ เรายินดีที่จะถ่ายรูปกับทุกคนอยู่แล้วครับถ่ายได้สบาย ลูบได้ คลำได้ไม่มีปัญหาครับผม(หัวเราะ)ถ้าถ่ายออกมาแล้วมีปัญหาอีกเราก็ต้องอธิบายได้ซิว่ามันเป็นอะไรยังไง โปร่งใสตรวจสอบได้เสมอครับ

      มีข่าวละครพริกกับเกลือโดนเปลี่ยนตัว ผมไม่รู้เลยครับ แต่เรื่องนี้ผมยังไมได้ถ่ายแต่ก็ได้บวงสรวงไปแล้ว และก็ฟิดติ้งไปแล้ว ก็ต้องรอคำยืนยันจากช่องครับ ช่องว่าไงก็ว่าตามนั้นครับ

      เห็นบอกว่าเปลี่ยนตัวเป็นฟิล์ม ผมยังไม่ทราบเลยครับ ต้องรอถามทางฟิล์มว่าฟิล์มเขาว่ายังไง ก็ต้องไปเช็คดูกัน แต่ถ้าเกิดมีการเปลี่ยนตัวทางช่องก็ต้องแจ้งทางนักแสดงให้ทราบ

      มีข่าวแบบนี้แอบหวั่นไหมถ้าเขาถอดเราจริงๆ ผมไม่ซีเรียสเลยนะครับ เพราะอยู่ที่ผู้ใหญ่ถ้าเกิดผู้ใหญ่มองว่าผมจะไม่เหมาะกับเรื่องนี้หรือเปล่าหรือให้ไปลงเรื่องอื่นไหม มันต้องดูความเหมาะสมอะไรหลายๆอย่างๆเพราะผมเป็นนักแสดงช่อง7ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับผม

      จากข่าวหลายๆข่าวออกมาทำให้ภาพลักษณ์เราดูแย่ลง เลยมีส่วนให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจถอดเราออก อันนี้ไม่ทราบครับ ผมไม่อยากคิดหรือตัดสินใจแทนใครครับ เรื่องภาพพจน์ภาพลักษณ์ผมเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เข้าวงการ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันสมัยก่อนอาจจะมีข่าวกับผู้หญิงเยอะมั้งครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้มีข่าวกับใคร อย่างพี่หนุ่มกรรชัยยังเป็นคาสโนว่าเลย