เคยตกเป็นประเด็นกุ๊กกิ๊กกันเมื่อหลายปีก่อน สำหรับนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และนางเอกสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” แต่สุดท้ายข่าวคราวก็เงียบหายไปจนต่างคนต่างไปมีข่าวกิ๊กกับคนอื่น กระทั่งล่าสุดกลับมีข่าวที่ทำเอาอึ้งว่าหนุ่มไมค์ได้หอบผ้าย้ายเข้าไปอยู่บ้านของแม่วิว ร้อนถึงสาววิวต้องออกโรงปกป้องแม่ว่าเป็นแค่ข่าวมั่ว แต่ยอมรับว่าแม่ตนสนิทกับฝ่ายชายเพราะช่วยดูแลงานให้
“เห็นข่าวแล้วเหมือนกันก็ตกใจ คือมันไม่มีแบบนี้เลย แม่วิวสนิทกับไมค์ตั้งนานแล้ว ส่วนข่าวที่ออกมาก็ไม่จริงค่ะ ก็ไม่ได้มีการย้ายอะไรเลย เขาก็อยู่บ้านเขา วิวก็อยู่บ้านวิวกับแม่ไม่มีอะไร แล้วไมค์เขาก็ไม่เคยไปบ้านวิวเลยค่ะ ไม่เคยผ่านโซนบ้านวิวเลย คือแม่จะคอยดูงานให้ในบางส่วน ไม่จำเป็นต้องย้ายไปอยู่ด้วยกัน ไม่มีเปอร์เซ็นเป็นไปได้เลย แค่ทำงานด้วยกัน ก็แย่นะคะ คือมันไม่มีอะไรเลย เพราะคนที่ติดตามข่าวแต่แรกก็จะรู้อยู่แล้วว่าแค่ทำงาน แล้วก็ไม่มีอะไรที่น่าเกลียดเลย”
บอกทุกวันนี้แม่กับไมค์ยังร่วมงานกันปกติ และเอ็นดูอีกฝ่ายเหมือนลูกชาย ยันไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน จวกข่าวสร้างขึ้นมาต้องทำใจ      “ก็ยังเห็นทำงานเป็นปกติเพราะว่าไม่มีอะไรอยู่แล้ว คือแม่กับไมค์ก็ทำงานกันปกติ ก็แค่ดูแลให้เฉยๆ ก็ดูแลไมค์เหมือนดูแลวิว ก็เหมือนเป็นลูกคนนึง ไม่ได้มีอะไรที่มากมายหรือว่าดูแลอะไรเกินไป หลายคนอาจมองว่าไม่ได้เป็นญาติกันจะมาสนิทกันได้ไง ก็อยากให้มองว่าการทำงานก็สนิทกันได้ แต่ไม่ใช่อย่างที่ไม่ดีแน่นอน”
“เขาก็รู้กันว่าเหมือนเป็นข่าวที่สร้างขึ้นมา ถามว่าหนูรู้ไหมว่าข่าวมาจากไหน ก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะข่าวของหนูเองก็เยอะคือมันก็มาหลายทาง ก็อยากให้ผู้ที่ฟังหรือว่ารับข่าวก็ดูดีๆ ก่อน เพราะว่าก็มีกระแสหลายทาง คือคงต้องทำใจสักพักเพราะข่าวอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ แต่ตัวเราเองก็รู้ว่าตัวเราเองทำอะไรอยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีเรื่องอะไรที่ไม่ดีเลย”
พร้อมปัดไม่รู้ข่าวอดีตหนุ่มคนสนิท “หมาก ปริญ สุภารัตน์” คบกับนางเอก “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” หลังฝ่ายหญิงเลิกกับแฟนหนุ่มผู้จัดละคร “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” บอกไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอะไรกัน เพราะไม่เกี่ยวกับตน      “อันนี้ก็ไม่ทราบเลยค่ะว่าความสัมพันธ์อะไรเป็นยังไง เพราะตั้งแต่แรกก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวิวอยู่แล้ว เพราะแต่ละคนก็ตัดสินใจของตัวเองไป กับหมากวิวก็ไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ ก็ห่างๆ เพราะว่าเราทำงานด้วย แต่หลังมีข่าวเจอกันตามงานก็มีทักทายบ้าง คือก็ไม่ได้มีอะไรกับเรา อย่างข่าวที่เคยมีวิวก็เคลียร์ไปแล้ว”
ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับหนุ่มนักเรียนนอก “ปุณ” ญาติของ “แอริน ยุกตะทัต” นั้นไม่คืบ เพราะระยะทาง      “มันก็ไม่ได้สวีทอะไรกันหรอกค่ะ เหมือนอย่างที่เคยบอกไปว่ายังไม่มีอะไรพัฒนาก็ดูๆ ไป เพราะว่าเราทำงานไม่ได้เจอ หรืออะไรใครก็เรื่อยๆ เพราะวิวเพื่อนเยอะ แต่ก็อาจเป็นเพราะระยะทางด้วยเพราะการติดต่อยาก มันก็อยู่ที่ความอดทน แต่ถ้าเขาคุยกันเข้าใจก็โอเค ก็ไม่มีปัญหาอะไร”