ลูกตาล อริษา วิลล์

ห่างหายหน้าจากละครและงานอีเว้นท์ไปนานสำหรับนักแสดงสาว “ลูกตาล อริษา วิลล์” แจงที่หายไปซุ่มถ่ายละครเพราะละครแต่ละเรื่องก็ใช้เวลาในการถ่ายทำเกือบปี ทำใจงานไม่ชุกเหมือนก่อน ต้องขึ้นอยู่กับช่วงจังหวะชีวิตแต่ละคน ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับว่ามีคนคุย ขอรอชัวร์ก่อนแล้วค่อยเปิดตัว วอนสื่ออย่าโยงข่าวกับอดีตแฟนหนุ่ม “เอเอ พีรวัชร์” หวั่น “ฟาง พิชญา” ไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาฝ่ายหญิงเคยโทรมาเคลียร์เรื่องข่าว แต่ไม่มีปัญหาอะไร สามารถร่วมงานได้

หายหน้าไปนาน
“ก็ไม่ได้หายไปไหนนะค่ะ ตาลก็ถ่ายละคร โชคร้ายที่ว่าละครที่ตาลถ่าย ใช้เวลาในการถ่ายทำนานมาก เรื่องละเกือบปีก็เลยดูหาย ละครกำลังจะออกอากาศต้นเดือนหน้าคะ”

ที่หายไปเพราะกระแสพิษรักหรือเปล่า
“ไม่นะค่ะ ตาลไม่ได้มีความรู้สึกว่าตัวเองมีความทุกข์อะไรกับความรักนะ ก็ยังทำงานอยู่ ทุกอย่างก็เป็นปกติ ความรักก็ไม่ได้มีอะไรทำให้รู้สึกว่าเราต้องหลบหน้าไป”

“กระแสกับพี่เอนานมาก 2 ปีแล้ว ตั้งแต่เป็นข่าวกับเขา จนถึงทุกวันนี้ตาลก็ยังทำงานมาโดยตลอด ตาลไม่ได้เงียบหายไปไหน อาจจะห่างหายจากอีเว้นท์เพราะว่าตาลถ่ายแต่ละคร ไม่ได้ออกงานกระแสก็จะเงียบไป ตาลก็ไม่ใช่คนที่ต้องมาทำตัวเป็นข่าวด้วย ก็เข้าใจตรงนี้ มองว่ามันเป็นช่วงเวลา จังหวะของแต่ละคนมากกว่า”

ไม่ใช่เพราะว่าผู้ใหญ่แอนตี้เพราะเราปาร์ตี้บ่อย?
“ไม่มีคะ อยากจะบอกว่าเลิกเที่ยวกลางคืน 2 ปีแล้วคะ ถ้าไปก็คือแวะไป 2 ชั่วโมงแล้วก็กลับ ทุกวันนี้ตาลกลายเป็นคนไม่เที่ยวไปแล้ว ส่วนมากจะไปกินและนั่งคุยกับเพื่อน ไมได้ไปตามผับ บาร์แล้ว ก็งงว่าตัวเองเลิกเที่ยวได้ด้วย ก็ทำให้แฮปปี้ดี เป็นเพราะว่าเราโตขึ้นด้วยถ้าให้ไปแบบนั้นมันไม่ใช่แล้ว”

มีคนบอกว่าเรายังลืมเอเอไม่ได้
“ลืมได้แล้ว ลืมไปนานมากแล้ว คนชอบจับมาเกี่ยวกัน ทั้งที่เรื่องผ่านมานานมากแล้ว จนเขาไปมีความรักครั้งใหม่แล้ว มันไม่เกี่ยวกับตาลแล้วอย่าเอาไปโยงเลย”

ที่ว่าเอเอส่งแมสเสจมาหาแล้วเรา
“เคยเคลียร์ไปแล้ว เขาส่งมาจริงแต่ตาลก็ไม่ได้ส่งกลับไป เขาเคยโทรมาปรึกษาเรื่องงานก็คุยกับเขาแค่นั้นจบ แต่มันก็กลายเป็นเรื่องหึงหวงกัน ผู้หญิงก็เลยโทรมาถามตาลว่าฝ่ายชายส่งข้อความมาจริงเหรอ ก็บอกว่าจริงแต่ไม่ได้มีอะไร”

ความสัมพันธ์เรากับฟางยังโอเคอยู่ไหม
“ตาลไม่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกัน เพราะฉะนั้นความสัมพันธ์ก็คือเพื่อนในวงการ สามารถร่วมงานได้อยู่แล้วไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน วันนั้นเขาก็โทรมาพูดกับตาลดี”

เราเปิดใจกับหนุ่มอื่นบ้างไหม
“อย่าเพิ่งให้ตาลเปิดเลยคะพี่ ตาลยังไม่ชัวร์ ตาลไม่อยากพุดไปแล้วเลิกกัน แต่ยอมรับว่ามีคนคุยด้วยสักพักแล้วคะ”

เห็นว่าซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์
“มีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไปแล้วตั้งแต่ซัมเมอร์ แต่ยังไม่วางแผง คิดว่าน่าจะรอให้ละครออก”

หวือหวาไหม
“ไม่หรอกคะ ก็เป็นบิกินี่ธรรมดา แต่ก็คงไม่ได้แรงเท่ากับปฏิทินที่ถ่ายไปเพราะตาลเองก็เซ็นกับช่อง 7 ด้วย ก็ต้องมีลิมิทในการถ่ายนิดนึง”