ศึกน้องก้อยกับโค้ชเช ..ยุติแล้วน้องก้อยตีหน้าเศร้า สารภาพผิดขอขมาอาจารย์ที่ดังกว่าซุปตาร์กิมจิ(บางคน)อย่างแฮบปี้เอ็นสะดุ้ง เอ๊ย! เอนดิ้ง!!

 

แต่มหากาพย์ลือว่าเตียงหัก!!!!!!!!! ของมาดามปากน้ำ”เจนี่”และเจ้าพ่อมหาเสน่ห์”เอ๋”ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ยังไม่เลิก ถึงจะพบกิ๊กของแต่ละฝ่ายผุดขึ้นมาเลื่อยขาเตียงแบบกระหน่ำซัมเม่อร์เซลล์กันเลยทีเดียว แถมมีข่าวว่ามาดามย้ายกลับไปอยู่กับแม่ กำลังอินเลิฟ และเปลี่ยนไอจี โดยที่พอถามพี่เอ๋ พี่เอ๋ก็ไม่พูดอะไร ได้โปรยยิ้มให้สื่อ ราวกับกลัวดอกพิกุลจะร่วงหล่น ส่วนคนสวย”เจนี่”ก็แปลงร่างเป็นนางเอกนินจา ล่องหนจากแวดวงมายา !!!!

 

อนิจจานักเผือกแห่งสยามถึงทางตัน บางคนรำพันจะไปจ้างนักสืบเวปดังสืบหาเงื่อนงำคลำปมพิศวาส ป๊าด… ดด นักสืบเวปดังเล่นตัว เก็บตัวเงียบ ครั้นจะไปเลียบๆเคียงๆ แถวคฤหาสถ์ย่านปากน้ำ ถามจากปากเจ้าพ่อ ก็กลั๊ว กลัวเหลือเกิน เกรงว่าปืนจะลั่นใส่

 

ครั้นจะไปคลานกระดึ๊บๆเป็นทหารเกณฑ์ข้างรั้วบ้านเจนี่ ก็เกรงว่าจะมีแก๊งค์ช้อปเปอร์มาจับตัวไป

 

ไฮ้!! เกิดเป็นสื่อฯแดนสยามแท้จริงแสนลำบ๊าก ลำบาก เลยนั่งเกาต่อมเผือกถากไป ถากมา จนคืนวานนี้(23 กรกฎาคม) ก็มีข่าวกระพือเอ๊ย! ลอยลม เป็นบทสรุปมหากาพย์ ลือเป็นคำตอบแยกย่อยเป็นข้อๆ เลยละค่า ( สยามดารา สาบานนะค่ะ มาดาม แอนด์ เจ้าพ่อว่า เปล่ามโน แต่เป็นกระแสร่ำลือที่ถอดรหัสมาแล้วจริง) มาดูกันสิว่า รหัสรักคุดของนางเอกนางฟ้ากับเจ้าพ่อผู้เอื้ออาทรจะมีอะไรบ้าง

 

เริ่มจากเรื่องแยกกันอยู่ของมาดามกับสมีเจ้าพ่อ เวลาก็ 1-2-3-4 รวม 4 เดือนฟิน ฟิน

 

ประการต่อมาที่บอกว่าอยู่บ้านแม่หน่ะไม่ใช่ อันที่จริงเป็นบ้าน”เจนี่”เองตะหากละค่าาา

 

ประเด็นต่อมา สดๆ ร้อนๆ กับไอจี”ja_ asavahameที่นางเปิดร่วมกับสาละมีนาง ที่เพิ่งปิดลงเมื่อวันก่อน ซึ่งหลายคนสงสัยน้ำมือใครเป็นคนปิด ??

 

เฉลย!!!!! ทรุ๊สๆๆๆๆ “เจ้าพ่อมหาเสน่ห์”เป็นคนลบเองจ้า (แน่นอนมั้ยล่า เปิดเองปิดเอง)

 

มาที่ประเด็นที่ร่ำลือว่า เจ้าพ่อเองก็สื๊บ สืบว่า นางเอกสนิทใครบ้าง หนึ่งในนั้นก็มีสาวหล่อด้วย ทีนี้ก็เลยมาต่อเนื่องที่เขาร่ำลือว่า “เจนี่”พบกิ๊กใหม่ ร่ำลือต่อไปว่า นิวกิ๊กของเจนี่ชื่อ”พี่จุ๊”เป็นสาวหล่อ ส่วนจะเป็นสมาชิกชมรมแว๊นแห่งสยามอ๊ะเปล่า? อันนี้ขอไปเช็คอีกที

 

ตอนนี้แว่วว่า “เจนี่”อินเลิฟมั่กๆเลยอัพไอจีใหม่ล่าสุด หลังสู้ฟูก อึ๋มสู้ฟ้า กับไอจีที่ชื่อว่า”Janienineeleven”ซึ่งมาจากเจนี่เกิดวันที่ 11 เดือน 9 เปิดรูปด้วยเพลง begin again เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ แล้วกันไปฟอลโล่ ฟอลเลิฟ”พี่จุ๊ดาหลิง”

 

และเร็วๆนี้ร่ำลือว่านางจะจัดแถลงข่าว แล้วเปิดทรู๊สสสสหนีไปอเมริกาเลย

 

ส่วนเจ้าพ่อก็ลือว่ามีนิสัยใจดีเอ็นดูเด็ก และชอบโชว์คิวบู๊นอกจอซ้อมหญิง อันนี้จริงป่ะ? ให้เจนี่ลือ เอ๊ย!! เม้าท์เองกับปาก

 

หลบฉากมาดูโปรไฟล์ของสาวหล่อที่มาดามใจมาดามกันดีกว่าบอกเลยไม่ธรรมดา ไปรไฟล์เธอเริ่ด เธอคนนี้คือผู้บริหารสาวมาดเท่ “จุ๊”กัลยดา โลหเจริญวนิชผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 30 ต้นๆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลินวนิช ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋ากล้อง “Zkin” และบริษัท มีทู สตูดิโอ ดูแลออกแบบตกแต่งภายใน เธอเป็นลูกสาวคนโตของ กัมปนาท โลหเจริญวนิช เลขาธิการ ก.ล.ต. และที่ปรึกษาทางด้านการเงินและหลักทรัพย์อีกมากมาย

 

อร้าย…ยย รวยเริ่ด ดีกรีล้น เทกแคร์ดี อย่างนี้ก็สเปกมาดาม”เจนี่”ซิค่าาา .. บอกเลย

 

แคว่ก!!เห็นแบบนี้แล้ว อย่าได้สงสัย แต่เชื่อขนมกินได้เลยว่า สงกะสัยมาดามจะใส่เกียร์เดินหน้า ไม่มีทางใส่เกียร์ถอยหลังมาซ้อมมวย เอ๊ย !! ถอยหลังมายูเทิร์นเลิฟเป็นแน่ แต่จะว่ากันไปแล้วที่ผ่านๆมาๆ เจนี่ ก็มีข่าวควงทอมมาก่อนที่จะลงเอยกับเจ้าพ่อซะอีก และครั้งนี้ถ้าจะกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่สนิทกับกับสาวหล่อนิสัยดีอีก ครั้งจะเป็นไรไป ยังไงก็ลองไปฟังนางฟ้าเจนี่เขาคลี่ปมจากปากเองดีกว่า