ช่วงนี้ดูเหมือนพระเอก ซุป’ตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จะมีข่าวฉาวให้เคลียร์แทบทุกวันจริง ๆ เพราะล่าสุดก็มีนิตยสารบันเทิงชื่อดังพาดหัวข่าวแรงเวอร์ ว่าเจ้าตัวแอบควงนางเอกน้องใหม่ “แพทริเซีย กู๊ด” เข้าไปแซ่บหลังกองถ่ายละคร!!! งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว ต้องรีบออกมาเคลียร์ประเด็นแรง กลางงานเปิดตัว “B THE BEST by Oral-B” กันเลยทีเดียว…
ล่าสุดมีนิตยสารพาดหัวข่าวว่าเราแอบพาน้อง แพทริเซีย ไปแซ่บหลังกองถ่ายละคร ?”ไม่ทราบเหมือนกันครับ อาจจะกินปลาร้า จกส้มตำกันหรือเปล่า อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน (หัวเราะ) ยืนยันครับว่าไม่ใช่ ไม่มีอะไรแน่นอนครับ”
เวลาอยู่ในกองเคยชวนกันทานอาหารอีสานบ้างไหม ?”คือเวลาอยู่ในกองเราก็กินอาหารร่วมกันกับนักแสดงในกองอยู่แล้ว อีกอย่างทีมงานเขาชอบตำส้มตำกินกันอยู่แล้วด้วย”
ตกใจไหมที่เขาพาดหัวข่าวแรงขนาดนี้ ?”ไม่ครับ เฉย ๆ แต่มันอาจจะส่งผลเสียกับน้องผู้หญิงมากกว่า เพราะเรื่องของพวกนี้มันค่อนข้างเซนซิทีฟ”
แสดงว่าเราอยากให้คนมองเนื้อหาข่าวมากกว่าพาดหัว ?”ใช่ครับ แต่คนส่วนมากซื้อหนังสือก็เพราะหน้าปกนั่นแหละ (หัวเราะ) ยังไงก็ใช้วิจารณญาณกับเนื้อข่าวที่ตัวเองอ่านด้วยละกันครับ”
เป็นห่วงน้องเขาไหมที่ต้องมาเจอกับข่าวลักษณะนี้ ?”สำหรับผม ผมเป็นผู้ชายผมไม่ซีเรียสอยู่แล้วครับ แต่น้องเขาเป็นผู้หญิง ดังนั้นมันเสียหายแน่นอน ยังไงก็ฝากพิจารณาดูแล้วกันว่าจะพาดหัวข่าวให้มันซอฟลงได้หรือเปล่าครับ (ยิ้ม)”