ศรีริต้า เจนเซ่น

นางเอกสาวเสียงเล็ก “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” เผยเพิ่งบินไปเยี่ยมคุณพ่อที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ประเทศเดนมาร์ก ด้วยอาการเส้นเลือดอุดตันไม่ไปเลี้ยงสมอง ดีใจอาการของคุณพ่อดีขึ้นเรื่อยๆ แต่งานนี้สาวเจ้าบอกว่าไม่ได้พาหนุ่มคนสนิทอย่างเจ้าพ่อเพลงแร๊พ “ขันเงิน เนื้อนวล” ไปเปิดตัวเพราะคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่สมควร หากมีแพลนอีกเมื่อไหร่จะรีบบอกทันที

      “คุณพ่ออาการดีขึ้นแล้ว ตอนแรกก็ป่วยหนักมากต้องเข้ารพ.ตลอด หมอหาอาการได้แล้วว่าเป็นอะไรและได้รับการรักษาที่ตรงจุด (คุณพ่อป่วยเป็นอะไร) โรคคนแก่ เส้นเลือดอุดตันไม่ไปเลี้ยงสมอง เขาก็ล้มหลายครั้งแล้ว ตอนนี้ก็มีพยาบาลมาดูแลคุณพ่อที่บ้านทุกวันเลย ตอนแรกยอมรับว่าตกใจมากกับอาการของคุณพ่อ ช่วงที่อยู่เมืองไทยอาการจะแย่มากแต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว อย่างทุกวันนี้เทียวไปมาไทย-เดนมาร์กตลอด”

คุณพ่อค่อนข้างห่วงเรื่องข่าวหนุ่มๆ ?
      “คุณพ่อไม่ได้ถามอะไรเลย ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ คุณพ่อจะคิดถึงลูกมากกว่าอยากอยู่กับลูกเพราะเขาก็แก่แล้วอยากให้ไปเยี่ยมบ่อยๆ ตอนนี้ก็พยายามไปเยี่ยมเขาให้ได้”

คุณพ่อบอกไหมว่าให้พาขันเงินไปหาด้วย
      “คุณพ่อไม่เคยถามเรื่องนั้นเลยคะ ตัวขันเงินก็ยังไม่เคยไปเยี่ยมเลย แต่จะถามอาการของคุณพ่อเรื่อยๆ จริงๆยากพาไปเยี่ยมเหมือนกัน เพราะคราวนี้ก็พาเพื่อนๆ ไปให้คุณพ่อรู้จักหลายคน ตอนนี้ยังไม่มีแพลนว่าขันเงินไป ถ้ามีเมื่อไหร่แล้วจะบอกคะ”

คุณพ่อถามถึงไหมว่าเมื่อไหร่จะพามาให้รู้จัก
      “คุณพ่ออยากรู้จักเหมือนกัน แต่ยังไม่มีอะไรมากเพราะเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ถ้าถามว่าขันเงินผ่านด่านคุณพ่อหรือยังริต้าก็ยังไม่รู้เหมือนกัน อย่างที่บอกยังไม่มีอะไรมาก แล้วถ้าขันเงินไปเยี่ยมคุณพ่อเมื่อไหร่จะส่งรูปให้พี่ๆ นักข่าวแล้วกันนะค่ะ”