เบนซ์ ท่าทราย

เบนซ์ ท่าทราย

 

รอง ผบก.น.1 เผยคืบหน้า ยิง “เต่า ท่าทราย” ดับ รู้แล้วมือปืนคือ “นายปั๊ม” หลังมีเหตุตบหน้ากลางผับ ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์สังหารโหด เร่งล่าตัวแล้ว

พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รอง ผบก.น.1 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยถึงความคืบหน้ามือปืนทมิฬซิ่งรถบิ๊กไบค์สังหาร นายวิรัช ดิลกศรี หรือ เต่า ท่าทราย กลางถนนรัชดาภิเษก ว่าหลังจากที่ ตร.สน.มักกะสัน สามารถคุมตัว นายเบนซ์ ท่าทราย เพื่อนของ เต่า ท่าทราย ได้หลังเตรียมไปก่อเหตุยิงนายปั๊ม (ไม่ทราบชื่อจริง) หลังทราบว่าเป็นผู้สังหารเพื่อนรักตนเอง แต่ถูกตำรวจจับได้เสียก่อนที่บริเวณย่านอาร์ซีเอ และได้สอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ยิง เต่า ท่าทราย คือ นายปั๊ม นั่นเอง โดยทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะในผับย่านห้วยขวาง จนมีการตบศีรษะกันก่อน และยังมีหลักฐานในโทรศัพท์มือถือที่ผู้ตายส่งให้เพื่อนว่ามีเรื่องกับ นายปั๊ม จนมาถูกสังหารดังกล่าว

ซึ่งแนวทางสอบสวนคดีนี้เป็นคดีของ สน.สุทธิสาร ซึ่งทาง ตร.ห้วยขวางจะนำตัว นายเบนซ์ ไปให้ พงส.ในคดีนี้ เพื่อสอบเพิ่มต่อไป เพราะ นายเบนซ์ มีคดีค้างเก่าติดตัวอยู่หลายคดี ส่วนตัว นายปั๊ม ที่ก่อเหตุนั้นจะประสาน สน.สุทธิสาร เพื่อออกหมายจับและเร่งล่าตัวต่อไป