Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของ “จอนจีฮยอน” (Jeon Ji Hyun) เคยให้ข่าวอย่างเป็นทางการว่าเธอมีแผนจะเข้าพิธีแต่งงานภายในเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดดังกล่าวนิดหน่อย เมื่อนักแสดงสาวผู้โด่งดังจากหนัง ยัยตัวร้าย กับนายเจี๋ยมเจี้ยม (My Sassy Girl) ขอเลื่อนกำหนดลั่นระฆังวิวาห์ให้ใกล้เข้ามาอีก เป็นในเดือน เม.ย. แทน

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา J & Co. Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ จอนจีฮยอน ได้แถลงข่าวเพื่อยืนยันว่าพิธีแต่งงานของเธอ ซึ่งเดิมทีมีกำหนดคือวันที่ 2 มิ.ย. นั้นได้มีการเลื่อนให้เร็วขึ้น เป็นวันที่ 13 เม.ย. แทน ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพราะเหตุผลเรื่องการถ่ายทำหนังเรื่อง Berlin ผลงานล่าสุดของเธอนั่นเอง

ก่อนหน้านี้เธออยากจะแต่งงานในเดือน มิ.ย. เพราะเรื่อง Berlin กำลังจะปิดกล้องพอดี แต่เพราะมีการเปลี่ยนแปลงตารางการถ่ายทำ ซึ่งเธอต้องการจะทุ่มเทเพื่อหนังเรื่องนี้ให้เต็มที่ และมีสมาธิระหว่างการถ่ายทำให้มากที่สุด จึงได้ร่วมหาทางออกกับบริษัทผลิตภาพยนตร์ สุดท้ายจึงเลื่อนพิธีแต่งงานมาเป็นกลางเดือน เม.ย. แทน” ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าว พร้อมคุยว่า การตัดสินใจครั้งนี้ยังแสดงออกถึงความมุ่งมั่นของ จอนจีฮยอน ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องงานในวงการบันเทิงได้เป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ ทั้งข่าวการประกาศแต่งงานอย่างกะทันหัน ตลอดจนการประกาศเลื่อนวันแต่งให้เร็วขึ้นมาอีก ของดาราสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้ ได้ก่อให้เกิดกระแสในประเด็น “ท้องก่อนแต่ง” ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ซึ่งต้นสังกัดได้ปฏิเสธถึงเรื่องนี้มาโดยตลอด นอกจากนั้นหลายฝ่ายก็เชื่อว่า หากตั้งท้องไปแล้วจริงๆ มันก็คงจะทำให้เธอไม่สามารถทำงานแสดงได้อย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้แน่ๆ

จอนจีฮยอน วัย 31 ปี โด่งดังเป็นพลุแตกจากหนังอย่าง Il Mare และ My Sassy Girl นับเป็นดาราสาวชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังในระดับนานาชาติของกระแสคลื่นบันเทิงเกาหลีใต้ ช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมาเธอยังมีโอกาสบินไปรับงานถึงฮอลลีวูดกับทั้งหนังแวมไพร์ Blood: The Last Vampire และหนังดราม่า Snow Flower and the Secret Fan เมื่อปีก่อนด้วย

ซึ่งตลอดระยะเวลาแห่งการมีชื่อเสียง จอนจีฮยอน เป็นดาราสาวอีกคนที่ค่อนข้างจะหวงแหนชีวิตส่วนตัว แม้จะมีข่าวความสัมพันธ์กับดาราหนุ่มดังๆ อย่าง เรน (Rain) แต่สุดท้ายมันก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

จนกระทั่งเมื่อปลายปี 2011 เธอได้ยอมรับถึงเรื่องแฟนหนุ่มตัวจริงเป็นครั้งแรก ต่อมาอีกไม่กี่เดือนจึงประกาศแต่งงาน โดยข่าวระบุว่าฝ่ายชายเป็นคนนอกวงการที่ทำงานอยู่กับสาขาของธนาคารสัญชาติอเมริกา นอกจากนั้นทั้งสองยังรู้จักกันมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว แต่เพิ่งจะคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณปีเดียว ซึ่งก็นานพอสำหรับการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันครั้งนี้

ข้อมูลจากเว็บ ohodara.com